Chủ nhật, 5/6/2022, 18:31 (GMT+7)

Tiệc cưới 'khu vườn cổ tích' với 3 tấn hoa tươi của Mạc Văn Khoa

Đại diện ekip thực hiện decor cho biết tiệc cưới của Mạc Văn Khoa có 3 tấn hoa, được chuẩn bị trong 3 tháng.

Chiều tối 5/6, tiệc cưới của Mạc Văn Khoa - Thảo Vy đã diễn ra tại TP HCM. Theo êkíp decor Anna Wedding Decor, concept cưới là một khu vườn cổ tích với hoa hồng trắng chủ đạo.

Bên cạnh khu photobooth là góc trưng bày ảnh cưới của cặp vợ chồng.

Vì hạng mục thi công lớn, êkíp phải huy động tới 30 nhân sự và nhờ tới sự trợ giúp của các freelancer, hoàn thiện việc trang trí trong 24 tiếng liên tục.

Bàn trưng bày ảnh prewedding của cặp vợ chồng được trang trí bởi nến, hoa tươi...

Không gian sảnh vào tiệc cưới có ảnh prewedding của uyên ương.

Bảng chào tại đám cưới với khung sắt mỹ thuật được tô điểm bởi hoa hồng trắng, lan hồ điệp, hoa baby...

Êkíp đã sử dụng tới ba tấn hoa tươi để biến ước mơ của cô dâu chú rể thành hiện thực. 'Chúng tôi đã dành ra ba tháng để chuẩn bị cho concept này từ ý tưởng đến thiết kế', đại diện êkíp cho hay.

Êkíp cho biết Mạc Văn Khoa và Thảo Vy tin tưởng tuyệt đối để họ sáng tạo. Hai bên lối đi dẫn lên lễ đường là hoa tươi.

Trần hội trường tiệc được sáng tạo như không gian 'khu rừng cổ tích' với bóng đèn hình chim hạc, dây pha lê và các loại lá...

Đây là hạng mục thi công tốn thời gian, đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng của êkíp vì khối lượng nặng và phải đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, giúp tạo điểm nhấn cho hôn lễ.

Cặp vợ chồng sử dụng bàn tròn, ghế bọc vải lụa cho tiệc.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992. Năm 2015, anh thi Cười xuyên Việt và giành giải á quân. Nét duyên hài giúp anh được nhiều đạo diễn chú ý, mời đóng vai phụ trong các phim Taxi, em tên gì? (2016), Phim trường ma (2016), 49 ngày phần hai (2017)... Năm 2019, anh góp mặt trong hai bộ phim Cua lại vợ bầu (doanh thu 190 tỷ đồng) và Lật mặt 4 (120 tỷ đồng). Năm 2021, anh trở lại với Lật mặt 5: 48h do Lý Hải đạo diễn, doanh thu hơn 150 tỷ đồng.

Thảo Vy - Mạc Văn Khoa có bảy năm gắn bó trước khi cưới. Đầu tháng 12/2020, vợ chồng anh đăng ký kết hôn ở Vũng Tàu - quê Thảo Vy. Họ có một con gái - bé Minnie, tên thật là Mạc Linh Đan. Họ đã tổ chức một lễ cưới ở TP Chí Linh, Hải Dương hôm 18/5.

Hằng Trần
Ảnh: Maison de Bil, Anna Wedding Decor

Đánh giá phiên bản mới