Chủ nhật, 3/3/2024, 11:08 (GMT+7)

Tiệc cưới độc một bông hoa mang tên cô dâu Tuyết Lan

Tiệc cưới của Tuyết Lan được trang trí tối giản hóa, chỉ có một bông hoa lan cao gần 4 m chính giữa sân khấu.

Mô hình hoa lan được làm trong một tuần. Toàn bộ không gian tiệc cưới của Tuyết Lan và bác sĩ Nguyễn Thiện Khanh diễn ra tối 2/3 được trang trí bởi êkíp SAINT 6 STUDIOS.

Tiệc cưới của nàng mẫu có nhiều điểm khác biệt. Thay vì mời MC, cô dâu trực tiếp dẫn dắt buổi tiệc và sử dụng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng tạo điểm nhấn xuyên suốt.

Từ trước Tết, cô dâu chú rể đã tìm và bàn với êkíp về đám cưới concept tối giản. Tông màu chủ đạo là trắng gắn liền với tên đệm cô dâu Tuyết Lan, mang ý nghĩa tuyết trắng.

Khâu chuẩn bị cho đám cưới diễn ra khá gấp rút. Trần Huyền Trang - đại diện êkíp - cho biết nhóm đã tốn nhiều công sức chọn vải trang trí đám cưới, thỏa yêu cầu về độ võng, cong và đẹp của cô dâu.

"Cô dâu không muốn đám cưới trang trí bằng nhiều hoa mà chỉ dùng một bông hoa lớn chính giữa sân khấu là hoa lan, loài hoa mang tên mình. Đó là một quyết định mạo hiểm nhưng đem lại sự lạ mắt, mới mẻ", Trang nói. Toàn bộ tông chủ đạo từ sàn runwalk, sàn sân khấu, bông hoa, vải nến đều màu trắng kem.

Bàn ăn được bài trí kiểu phương Tây, có thêm menu và ảnh prewedding của đôi uyên ương.

Thay vì hoa tươi, các bàn được tạo điểm nhấn với nến trắng.

Trang trí tiệc cưới tông trắng tinh và tối giản là thách thức không nhỏ với êkíp khi địa điểm làm lễ là khách sạn 6 sao, vốn có nhiều chi tiết hoa văn từ tường đá, sàn, thảm sàn, trần nhà, vách.

Với chưa đến 15 tiếng thi công, nhóm đã giải quyết đề bài khó này bằng cách huy động toàn bộ nhân sự, dùng vải che tất cả hoa văn, họa tiết có sẵn trở thành màu trắng tinh.

Khu vực phía bên ngoài của sảnh tiệc. Các khách mời được yêu cầu mặc trang phục đen tới dự tiệc.

Hằng Trần
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới