Thứ tư, 14/9/2022, 10:19 (GMT+7)

Tiệc cưới 'Chanh vàng' của cặp yêu nhau 10 năm

Tiệc cưới của Vy - Chánh mang âm hưởng nhiệt đới với concept chanh vàng, lấy cảm hứng từ biệt danh thời đi học của chú rể.

Tiệc cưới của Khánh Vy - Trung Chánh diễn ra ngày 23/7 tại một nhà hàng ven sông ở TP HCM. Đây cũng là ngày kỷ niệm chuyện tình 10 năm của cặp bạn học chung từ thời phổ thông. Vy nói: 'Hồi cấp 3, chúng tôi học chung trường nhưng khác lớp. Ngày tốt nghiệp, chúng tôi mới biết mặt nhau lần đầu. Đến mùa hè năm nhất đại học, cả hai mới quen nhau'.

Cả hai chọn quả chanh vàng làm điểm nhấn chủ đạo cùng các tông xanh lá, hồng đào để trang trí xuyên suốt bữa tiệc, từ bộ thiệp cưới, hoa, thùng tiền mừng, hậu cảnh… Lý do cả hai chọn loại trái cây này cho tiệc không chỉ xuất phát từ nickname Yahoo thời đại học của chú rể (Lemon Iron: Chanh Sắt, được đọc chệch thành Chánh), mà còn thể hiện hành trình 10 năm cả hai trải qua những thử thách chua cay để đi đến ngày kết duyên.

Bó hoa cầm tay cô dâu đậm chất nhiệt đới với những lát chanh được phối cùng hoa hồng vàng.

Khu vực photobooth có phông nền quả chanh, điểm xuyết hoa tươi và đèn chữ mang dấu ấn cá nhân của đôi trẻ.

Cả hai gợi ý khách mời diện trang phục theo tông màu vàng chanh, cà phê sữa, hồng đào để hài hòa với toàn bộ thiết kế của bữa tiệc.

Một điểm nhấn trang trí khác tại khu vực đón khách cũng được lồng ghép biểu tượng quả chanh vàng.

Không gian cưới chia thành hai khu làm lễ và ăn tiệc. Trong ảnh là cô dâu, chú rể đang thực hiện nghi thức thề nguyện. Cô dâu chọn trang phục tông hồng đào cho hai nàng phụ dâu và họ cầm bảng thông điệp dặn dò gửi đến chú rể.

Cô dâu chú rể chọn đãi tiệc cưới sân vườn với quy mô khoảng 140 khách. Cả hai đặt tên bàn theo những địa danh ở Việt Nam mà cả hai từng cùng khám phá. Hoa hồng, hồng vàng, những lát chanh được lựa chọn để tô điểm cho bàn tiệc.

Cô dâu chú rể thay đổi màn tung hoa giấy, nilon thông thường thành những chiếc ốc quế chứa đầy lá chanh để khách mời chúc phúc trong phần nghi lễ.

Wedding planner gợi ý làm mới nghi thức kết đôi bằng cách vắt - khuấy nước chanh thay cho những hoạt động truyền thống như cắt bánh kem hay đổ rượu vang.

Uyên ương trải nghiệm nghi thức vắt chanh và khuấy nước chanh mới lạ, ý nghĩa bởi sự hòa quyện giữa chanh chua và đường ngọt cũng tượng trưng cho những cung bậc, sắc thái đa dạng của hôn nhân.

Bộ thiệp cưới được thiết kế riêng, đồng bộ với chủ đề tiệc chanh vàng, có điểm nhấn typography lồng ghép tên cô dâu - chú rể.

Tiệc cưới được thực hiện bởi êkíp Stationery, Concept, Wedding Planner & Coordinator: Lynh Thùy Wedding Team; Photo: Ambient Wedding Photography

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới