Thứ sáu, 21/7/2023, 15:05 (GMT+7)

Thụy Vân, vợ Công Lý mừng Huyền My làm bà chủ

Á hậu Thụy Vân, người đẹp Ngọc Hà đến chúc mừng á hậu Huyền My khai trương cơ sở làm đẹp tại Hà Nội.

Á hậu Thụy Vân, người đẹp Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - vốn có mối quan hệ thân thiết với Huyền My. Trong ngày mừng á hậu làm bà chủ cơ sở làm tóc và nail, họ góp mặt chúc mừng với trang phục tông đen - trắng.

Huyền My và Thụy Vân đều là những á hậu đắt show ở Hà thành. Ngoài thường xuyên gặp gỡ nhau trong công việc, cả hai còn hay chuyện trò, tâm sự ngoài đời.

Người mẫu Thúy Hằng chúc mừng Huyền My làm bà chủ sau thời gian dài chuẩn bị. Thời gian qua, á hậu vừa hoàn thành công việc biên tập viên thể thao, vừa điều hành nhân viên gấp rút hoàn thiện công việc để khai trương.

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp diện đồ ton sur ton góp mặt trong sự kiện.

Hoa hậu Tuyết Nga diện mẫu đầm ngắn của Dior, khoe chân dài. Vốn yêu thích làm đẹp, Tuyết Nga tích cực ủng hộ Huyền My lấn sân kinh doanh về mảng này.

Buổi khai trương còn có sự góp mặt của chị em Hạ Vy, Vy Hạnh. Huyền My cho biết cô muốn lấn sân lĩnh vực làm đẹp để giúp các chị em phụ nữ xinh đẹp, tự tin hơn.

Huyền My nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ gia đình, đặc biệt là mẹ - người từng có kinh nghiệm kinh doanh spa, làm đẹp trong nhiều năm qua. Từ khi Huyền My bước chân vào showbiz đến nay, cô luôn có mẹ bên cạnh đồng hành, ủng hộ.

Bà nội và em trai Huyền My cũng đến ủng hộ cô. Em trai Huyền My kém chị gái 8 tuổi, đang là sinh viên Đại học Ngoại thương.

Vài năm gần đây, Huyền My hạn chế tham dự các sự kiện showbiz. Người đẹp cho biết cô tìm thấy niềm vui trong công việc, đồng thời có nhiều thời gian hơn để gần gũi gia đình. 'Trước đây tôi bận rộn chạy show nên có khi cả tháng mới có bữa cơm đầy đủ cùng gia đình. Bây giờ tôi chọn rời xa showbiz, ưu tiên những thứ quan trọng hơn như sức khỏe, gia đình và công việc ổn định', Huyền My nói.

Huyền My sinh năm 1995, đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau cuộc thi, cô là một trong những á hậu đắt show. Huyền My thể hiện là người đẹp đa tài khi thử sức ở nhiều lĩnh vực như người mẫu thời trang, quảng cáo, đại sứ nhãn hàng, MC, diễn viên và gần đây nhất là biên tập viên thể thao.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới