Thứ tư, 29/12/2021, 13:50 (GMT+7)

Thụy Vân, Thu Hương ủng hộ nhà thiết kế Vũ Thu Trang

Á hậu Thụy Vân, MC Thu Hương lái xe từ Hà Nội về Quảng Ninh ủng hộ nhà thiết kế Vũ Thu Trang khai trương showroom áo dài hôm 28/12.

Hai MC của 'Chuyển động 24' không ngại thời tiết rét mướt và đường xa khi lái xe về Quảng Ninh để chúc mừng nhà thiết kế thân thiết. Vũ Thu Trang đồng hành với họ trong việc chọn áo dài dẫn chương trình nhiều năm nay.

Xuất phát từ niềm yêu thích áo dài cũng như các thiết kế Vũ Thu Trang thực hiện, họ dần trở nên thân thiết và có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

Dịp này, Thụy Vân và Thu Hương cũng đặt may một số thiết kế mới của Vũ Thu Trang để chuẩn bị cho các sự kiện, chương trình truyền hình cuối năm.

Thụy Vân có hơn 100 bộ áo dài do Vũ Thu Trang thực hiện. Nữ MC cho hay: 'Sáu năm qua, với hầu hết chương trình yêu cầu trang phục MC là áo dài, tôi đều lựa chọn sản phẩm của NTK Vũ Thu Trang vì yêu mến tài năng của chị ấy'.

Dù làm việc tại đài truyền hình hay dẫn các chương trình bên ngoài, Á hậu Việt Nam 2008 đều thích diện áo dài, giúp cô khoe khéo đường cong quyến rũ và đảm bảo nét thanh lịch, yêu kiều.

Thường xuyên lên hình và dẫn các sự kiện đòi hỏi tính trang trọng nên MC Thu Hương cũng ưa chuộng những mẫu thiết kế kín đáo, nền nã.

Tại sự kiện khai trương, cô thích thú với chiếc áo dài cách điệu, dáng suông giúp cử động thoải mái của Vũ Thu Trang.

Thụy Vân và Thu Hương cùng diện một thiết kế trong bộ sưu tập áo dài du xuân.

Vũ Thu Trang là học trò của nhà thiết kế áo dài nổi tiếng Ngân An, đã theo nghề 10 năm. Không chỉ Thụy Vân và Thu Hương, nhiều người nổi tiếng khác cũng chọn áo dài của cô như người mẫu Vương Thu Phương, MC Xuân Anh...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới