Thứ năm, 10/11/2022, 16:10 (GMT+7)

Thụy Vân 'lột xác' phong cách với váy mỏng như sương

Á hậu Thụy Vân diện váy xuyên thấu và xẻ ngực táo bạo, mới lạ so với hình ảnh thanh lịch cô theo đuổi nhiều năm qua.

Trong bộ ảnh thời trang mới, á hậu Thụy Vân thử nghiệm những kiểu váy áo mang phong cách Á Đông, giúp cô trở nên quyến rũ, bí ẩn như các mỹ nhân cổ trang.

Lấy cảm hứng chủ đạo từ những tông màu nóng, Thụy Vân diện loạt váy xẻ ngực sâu hay sử dụng chất liệu xuyên thấu mỏng manh, bay bổng.

Á hậu Việt Nam 2008 tôn đường cong quyến rũ tuổi 36 với chiếc váy mỏng như sương.

Thiết kế xẻ ngực sâu táo bạo làm nổi bật vòng một nóng bỏng của Thụy Vân. Là một biên tập viên truyền hình, cô ưa chuộng phong cách sang trọng và lịch sự. Hình ảnh của cô thường gắn liền với các kiểu trang phục kín đáo hoặc gợi cảm vừa phải.

Dù đã làm mẹ, Thụy Vân vẫn giữ được body gọn gàng, đường cong chuẩn mực.

Thụy Vân cho biết cô luôn ý thức chăm sóc nhan sắc vì bề ngoài là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô luôn tự tin vào bản thân để từ đó, mở ra nhiều cơ hội công việc.

Cô chú trọng 'bảo toàn' làn da, áp dụng chế độ ăn uống hạn chế tinh bột, uống đủ hai lít nước mỗi ngày để giữ dáng.

Diện thiết kế cổ yếm chất liệu xuyên thấu, Thụy Vân khoe nét đẹp mong manh, nhẹ nhàng.

Thụy Vân cho biết từ trước đến nay, cô không chạy đua theo những xu hướng cá tính, phá cách vì nền nã, nữ tính mới là con người của cô. Thỉnh thoảng, người đẹp làm mới mình với những kiểu trang phục gợi cảm hơn những vẫn trong khuôn khổ.

Người đẹp muốn chứng minh cô không đóng khung trong những kiểu đồ công sở cứng nhắc mà có thể chinh phục váy áo đa dạng, không nhàm chán trong mắt khán giả.

Năm 2022 là một năm thành công viên mãn với Thụy Vân. Người đẹp phủ sóng hình ảnh trên truyền hình và các chương trình lớn. Thời gia qua, Thụy Vân đảm nhiệm vai trò dẫn dắt cho chung kết Miss World Vietnam 2022, bán kết SEA Games 31... Cô còn được đề cử giải Ấn tượng VTV Awards 2022, hạng mục 'Biên tập viên, dẫn chương trình ấn tượng'.

Gần đây, Thụy Vân nhận lời làm giám khảo cho Hoa hậu Việt Nam 2022. Đây là lần thứ hai cô được tin tưởng giao nhiệm vụ 'ngồi ghế nóng' để chọn ra đại diện mới cho nhan sắc Việt Nam.

Trang phục: Lê Thanh Hòa, Trần Hùng, Đăng Hoàng; Stylist: Travis Nguyễn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới