Chủ nhật, 25/8/2024, 09:35 (GMT+7)

Thúy Uyên 'Techno' hiếm hoi xuất hiện sau 11 năm

Ca sĩ Thúy Uyên tham gia đêm nhạc thiện nguyện 'Ngàn điều ước' cùng Thu Phượng, Kyo York sau thời gian vắng bóng showbiz, tối 24/8.

Đêm nhạc 'Ngàn điều ước' diễn ra tại TP HCM, do ca sĩ Thu Phượng và các học trò phát động nhằm gây quỹ giúp đỡ bệnh nhi tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Nhi đồng 2.

Thúy Uyên nói rất phấn khích khi góp mặt trong chương trình bởi lâu rồi cô mới lại đứng trên sân khấu.

Trước đó, Thúy Uyên nổi tiếng trong vai trò thành viên, người sáng lập nhóm Techno (với Kỳ Phương, Hồ Lệ Thu). Khi nhóm tan rã năm 2008, cô hoạt động solo một thời gian, thử sức nhiều lĩnh vực như vũ công, diễn viên, nhà tạo mẫu... Sau đó, cô rút khỏi làng giải trí, chuyển hướng làm huấn luyện viên thể hình.

Thúy Uyên cho biết thân thiết với Thu Phượng, được cô truyền cảm hứng về đêm nhạc ấm cúng, ý nghĩa này. Ca sĩ thể hiện hai ca khúc Mẹ yêu dấuAnh thì không để dành tặng khán giả. Phần vũ đạo ngẫu hứng nhưng chỉn chu, bốc lửa của cô được mọi người yêu thích.

MC Chiến Thắng từ Hà Nội vào TP HCM ủng hộ chương trình. Không chỉ đóng vai trò dẫn dắt, anh khoe giọng ca với Bống không là bống Tóc em chưa úa nắng hè.

Kyo York chọn Hãy yêu nhau đi Lời yêu thương để hát trong đêm nhạc 'Ngàn điều ước'. Anh bày tỏ rất hạnh phúc khi có cơ hội góp mặt trong một chương trình hướng đến cộng đồng. Nghe Thu Phượng và các học trò chia sẻ thông điệp của chương trình, Kyo mong góp phần nhỏ bé mang niềm vui, hy vọng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các bệnh nhi ung thư.

Đây là lần đầu tiên Kyo York kết hợp cùng Thu Trang. Cả hai trình diễn Để gió cuốn đi nhằm gửi gắm tinh thần của sự kiện.

Thu Trang thay trang phục, hát solo bản tình ca buồn Muộn màng là từ lúc.

Cô cũng có màn kết hợp với Thu Phượng, Chiến Thắng trong tiết mục Mùa thu cho em.

Thu Phượng (bìa trái) cho biết đêm nhạc được cô cùng các học trò và một nhóm bạn trẻ ấp ủ từ lâu. Họ trải qua vài tháng lên ý tưởng, chuẩn bị và thực hiện để chương trình diễn ra suôn sẻ. Ca sĩ nói rất may mắn vì được các bạn Gen Z tiếp sức. Dù còn ngồi trên ghế nhà trường, các em sớm ý thức được vai trò của mình với xã hội, luôn mong mỏi đóng góp cho cộng đồng.

Bảo Anh, học sinh lớp 11, trình diễn độc tấu piano. Cô bé cũng tham gia với vai trò thành viên ban tổ chức đêm nhạc 'Ngàn điều ước'.

Các bạn trẻ khoe giọng hát, kêu gọi quyên góp cho quỹ.

Kết chương trình, Thúy Uyên, Thu Phượng, Chiến Thắng cùng tất cả nghệ sĩ, êkíp hòa giọng trong ca khúc Ngàn điều ước.

Thu Phượng cho biết toàn bộ tiền bán vé và khán giả đóng góp sẽ được chuyển đến khoa Ung bướu, Bệnh viện Nhi đồng 2 để thực hiện các hoạt động hỗ trợ bệnh nhi tại đây.

Nghệ sĩ nói về chương trình 'Ngàn đời ước'
 
 

Nghệ sĩ nói về chương trình 'Ngàn điều ước'

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới