Thứ sáu, 7/7/2023, 13:34 (GMT+7)

Thủy Tiên 'Vị đắng tình yêu' khoe nhan sắc tuổi 53

Cựu diễn viên Thủy Tiên - nữ chính phim 'Vị đắng tình yêu' - khoe sắc vóc tuổi 53 trong đêm tiệc tại TP HCM.

Thủy Tiên diện trang phục, phụ kiện hàng hiệu, tôn phong cách quý phái khi đi sự kiện.

Năm 1990, chị từng gây ấn tượng khi hóa thân nữ sinh viên Nhạc viện tên Phương trong phim 'Vị đắng tình yêu', diễn cùng cố tài tử Lê Công Tuấn Anh. Lúc đóng phim này, Thủy Tiên mới 20 tuổi.

Sau khi tốt nghiệp đại học năm 1993, Thủy Tiên trở thành tiếp viên hàng không. Từ khi kết hôn với 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn, cựu diễn viên chuyển hướng sang làm kinh doanh cùng chồng.

Hiện Thủy Tiên điều hành một tập đoàn lớn, hợp tác với hơn 100 thương hiệu thời trang quốc tế. Chị thường xuyên xuất hiện với vai trò khách mời tại các show thời trang đình đám thế giới.

Ở tuổi 53, Thủy Tiên được nhiều người khen vẫn trẻ trung. Chị hiện có cuộc sống giàu sang, yên ấm bên ông xã đại gia và các con ở Sài Gòn. Thủy Tiên có hai cô con dâu nổi tiếng là người mẫu Linh Rin và diễn viên Tăng Thanh Hà.

Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng mỹ nhân phim 'Vị đắng tình yêu' vẫn chăm chút dung nhan, hình ảnh kỹ lưỡng. Chị thường diện váy áo, phụ kiện của những thương hiệu đình đám thế giới.

Thủy Tiên hội ngộ bạn bè doanh nhân trong buổi tiệc ở Sài Gòn.

Nhà thiết kế Công Trí (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng cựu diễn viên và 'ông trùm nội thất' Dương Quốc Nam - bạn chung của anh và Thủy Tiên.

Kiến trúc sư Naomi Thủy Nguyễn (ngoài cùng bên trái) đến trò chuyện với bạn bè về thời trang và nội thất.

Đêm tiệc còn có một số vị khách nước ngoài tham dự.

Hương Giang
Ảnh: Thành Phạm

Đánh giá phiên bản mới