Thứ tư, 1/3/2023, 19:00 (GMT+7)

Thùy Tiên, Tường San cùng dàn sao đổ bộ ‘LazBeauty - Thiên đường sắm đẹp’

TP HCMSự kiện ra mắt "LazBeauty - Thiên đường sắm đẹp” dành cho giới trẻ diễn ra với sự góp mặt của dàn sao, blogger Việt gồm Thùy Tiên, Tường San, Thùy Dương... chiều 28/12.

Sự kiện ra mắt "Thiên đường sắm đẹp" LazBeauty của kênh mua sắm làm đẹp đình đám Lazada diễn ra trong không gian ấm cúng, sang trọng. Hoa hậu Thùy Tiên - đại sứ thương hiệu của Lazada, xuất hiện trong bộ váy trắng satin phối lông vũ đầy quyến rũ cùng layout make-up nhẹ nhàng. Cô cũng là một trong những khách mời đến sự kiện từ sớm và dành thời gian chụp ảnh, check-in với các tiểu cảnh được thiết kế, bày trí công phu.

Á hậu Tường San diện váy trắng nhẹ nhàng, nữ tính, khoe vóc dáng thon gọn. Cô chọn kiểu tóc búi và phụ kiện đơn giản, khoe vai trần gợi cảm.

TyhD Thùy Dương lại xuất hiện với phong cách ấn tượng khi chọn phối trang phục cut-out và đính đá độc đáo, kết hợp hài hòa cùng lớp make-up "ton-sur-ton".

Phí Phương Anh và beauty blogger Chloe Nguyễn cùng tạo dáng trên nền backdrop đầy tim đỏ. Hai bộ váy trắng minimal giúp hai cô nàng thêm nổi bật, tinh tế khoe trọn đường cong quyến rũ.

Ngoài ra, "thảm đỏ" LazBeauty còn đón tiếp loạt nghệ sĩ nổi tiếng khác như Dzũng Yoko, chuyên gia trang điểm Tùng Châu, chuyên gia trang điểm Quách Ánh...

Sự kiện sau đó đã diễn ra với chuỗi hoạt động hấp dẫn, mở màn bằng talkshow góc nhìn về chuyện làm đẹp. Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko(suit xanh xám) chia sẻ bí quyết rằng thần thái là một trong những yếu tố làm nên chuẩn mực của cái đẹp. Chuyên gia trang điểm Quách Ánh lại hé lộ bí quyết giữ gìn vẻ ngoài tươi tắn.

Còn hoa hậu Thùy Tiên ngoài chia sẻ các tips tối giản khi skincare còn tiết lộ thói quen suốt ngày mua mỹ phẩm online trên Lazada vì lịch trình bận rộn. Tuy nhiên nàng hậu cũng nhấn mạnh cô luôn cân nhắc và kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng, thành phần sản phẩm trước khi mua. Khi đã tìm được món ưng ý, cô thường lên LazBeauty sử dụng deal và chốt đơn cho yên tâm.

Ngay sau buổi chia sẻ, thảo luận về cách làm đẹp là tiết mục kết hợp đặc biệt giữa ca sĩ Ali Hoàng Dương và "phù thủy make-up" Quách Ánh. Trên nền nhạc sôi động, make-up artist đình đám đã có màn "múa cọ", biến hình giúp Quỳnh Lương từ cô nàng theo phong cách trẻ trung năng động, hóa thành nàng thơ giữa rừng hoa với layout make-up ấn tượng.

Hà My, Linh Trương Themakeholics cùng các đối tác trong hệ thống affiliate của Lazada đều là khách mời đặc biệt trong sự kiện này.

Ngoài những tiết mục sôi động, LazBeauty còn có những góc chụp ảnh check-in độc đáo với loạt gian hàng từ các thương hiệu mỹ phẩm, make-up đình đám như M.A.C, M.O.I, Estée Lauder, Bobbi Brown, Clinique, Lancôme, Shu Uemura, Kérastase...

Đặc biệt, LazBeauty còn ra mắt loạt ưu đãi độc quyền cùng hàng trăm nghìn voucher, giảm thêm với voucher tích lũy lên đến 800.000 đồng trong dịp lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”, diễn ra từ ngày 3-13/3 sắp tới. Đặc biệt, LazBeauty Club - hệ thống khách hàng thành viên, cũng mang đến những voucher độc quyền khác với mức giá đặc biệt trong dịp này.

Người dùng có thể truy cập LazBeauty bằng cách đăng nhập vào app Lazada, chọn biểu tượng LazBeauty ngay trên trang chủ Lazada; gõ tên kênh vào thanh tìm kiếm; hoặc click chọn hình hiệu ở các trang sản phẩm khác.

Với những lợi ích và điểm cộng trên, kênh làm đẹp LazBeauty của Lazada hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm yêu thích của nhiều tín đồ làm đẹp. Mở ngay app Lazada trên điện thoại hoặc đăng ký thành viên LazBeauty Club tại đây để cùng "nâng tầm phong cách, nâng niu vẻ đẹp".

Lazada chính thức đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm "Bùng nổ sale sinh nhật" kéo dài 11 ngày từ 3-13/3. Trong dịp này, người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng ngành hàng, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Tham gia đại tiệc sinh nhật bùng nổ, bạn còn có thể đón xem Lazada Birthday Supershow - một trong những show âm nhạc lớn nhất năm nay của Lazada, diễn ra lúc 19h ngày 2/3 tại sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội, livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada với sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu.

Bên cạnh đó, LazLook và LazBeauty - kênh mua sắm thời trang và làm đẹp trên Lazada, cũng là nơi tín đồ shopping không nên bỏ qua để cập nhật các xu hướng mới hiện nay, thu thập hàng nghìn deal giá hời, chất lượng. Bùng nổ hết mình cùng sinh nhật Lazada 11 tuổi tại đây.

Cẩn Y

Ảnh: Lazada Việt Nam