Thứ sáu, 17/2/2023, 13:51 (GMT+7)

Thùy Tiên mặc hở mừng sinh nhật 'bà trùm hoa hậu'

TP HCMHoa hậu Thùy Tiên diện trang phục gợi cảm đến dự tiệc sinh nhật của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung, hôm 16/2.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 mặc áo hai dây màu cam khoe eo kết hợp quần cạp cao. Cô xuất hiện vì mối quan hệ thân thiết với chủ tiệc. Phạm Kim Dung được biết đến với danh xưng 'bà trùm hoa hậu' vì nắm bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới như Miss International, Miss World, Miss Grand International, Miss Intercontinental. Cô là Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhiều năm và cũng có công ty quản lý nhiều hoa hậu, á hậu như Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Thanh Thủy, Đỗ Thị Hà, Mai Phương, Đoàn Thiên Ân...

Thùy Tiên mang đến tiệc túi đựng quà của một thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, khi Phạm Kim Dung mở gói quà ra, bên trong chỉ có duy nhất một mảnh giấy có dòng chữ: 'Do quà em đặt chưa về, em sẽ gửi sau nha chị. Chúc chị sinh nhật vui vẻ'. Màn trao quà của mỹ nhân 25 tuổi khiến các khách mời bật cười.

Màn trao quà của Thùy Tiên cho bà Phạm Kim Dung
 
 

Màn trao quà của Thùy Tiên cho Phạm Kim Dung. Video: Nhân vật cung cấp

Hoa hậu Thanh Thủy đến từ sớm mừng sinh nhật người chị thân thiết.

Á hậu Trịnh Thùy Linh chúc 'bà trùm hoa hậu' gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Từ khi trở thành Á hậu Việt Nam, Ngọc Hằng nhận được sự quan tâm sát sao từ 'bà trùm hoa hậu'. Do đó, cô xem đàn chị như người thân trong gia đình.

Phạm Kim Dung đón tuổi mới bên ông xã - đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Anh cầm bó hoa trắng, điểm xuyết là bông hồng đỏ mang ý nghĩa 'chỉ yêu mình em' đến tặng vợ.

Vợ chồng 'bà trùm' hôn nhau tại bữa tiệc. 'Anh Nam chưa bao giờ quên những ngày quan trọng, đặc biệt là sinh nhật tôi', cô nói. Cặp đôi có ba người con: Tuấn Khải (20 tuổi), Annie (bốn tuổi), Toby (hai tuổi rưỡi). Họ cho biết hạnh phúc vì ba con ngoan ngoãn, luôn yêu thương và đùm bọc nhau.

Các nhân viên công ty của Phạm Kim Dung nấu nhiều món như mì Quảng, xôi gói lá sen, cháo lòng... đãi sếp nhân ngày cô đón tuổi 44. 'Chúng ta ngày nhỏ cứ mong mau lớn lên, giờ lớn lên rồi lại mong mình trẻ lại. Theo vòng tuần hoàn của thời gian thì giờ tôi lại bước qua tuổi mới. Mong tuổi mới có thể rực rỡ hơn những năm tháng cũ, còn những điều cũ mong sẽ như vậy hoài, sáng dậy có thể cùng cả nhà ăn sáng, đưa các con đi học, được bận rộn với công việc, gặp những người thương yêu suốt bao năm gắn bó, nhiêu đó là hạnh phúc lắm rồi', cô tâm sự.

Phạm Kim Dung khoe hoa được các nàng hậu, đối tác tặng.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới