Thứ hai, 19/9/2022, 11:18 (GMT+7)

Thùy Tiên liên tục xách túi gần trăm triệu đồng

Hoa hậu Thùy Tiên liên tục diện những chiếc túi Gucci, Dior đắt đỏ sau gần một năm đăng quang.

Thùy Tiên khoe phong cách cá tính khi đến thăm Bảo tàng Nghệ thuật đương đại ở Thái Lan. Để kết hợp cùng 'cây' đồ jeans, hoa hậu chọn chiếc túi xách Gucci Blondie.

Thiết kế giá 3.100 USD (hơn 72 triệu đồng) đang là một trong những dòng túi được các fashionista ưa chuộng và đồng hành cùng Thùy Tiên trong nhiều lần xuống phố gần đây.

Từ khi đăng quang, Thùy Tiên liên tục diện túi xách của nhà mốt xa xỉ này. Hoa hậu từng xách mẫu Lovelight với phần quai tre cổ điển đặc trưng của Gucci, giá bán 6.450 USD (khoảng 153 triệu đồng).

Thiết kế Attache với phom dáng rộng rãi, chất liệu canvas khỏe khoắn và hợp trend được Thùy Tiên kết hợp cùng trang phục cá tính. Thiết kế có giá bán 2.980 USD (hơn 70 triệu đồng).

Miss Grand International 2021 sử dụng mẫu túi Gucci Diana, kích cỡ mini giá gần 70 triệu đồng, trong một lần xuống phố cùng set đồ trắng.

Bộ sưu tập Gucci kết hợp Adidas được Thùy Tiên chinh phục theo những cách cá tính. Dòng túi Horsebit 1955 giá 3.400 USD (hơn 80 triệu đồng) được hoa hậu diện với hoodie trẻ trung.

Ngoài Gucci, Dior cũng là thương hiệu thường được Thùy Tiên sử dụng. Mẫu Book Tote giá 3.500 USD (hơn 80 triệu đồng) thường được hoa hậu diện khi ra sân bay vì kích cỡ lớn tiện dụng.

Người đẹp xách túi Lady Dior phiên bản chất liệu mây giá hơn 150 triệu đồng chụp ảnh thời trang.

Thiết kế Louis Vuitton giá 2.980 USD (hơn 70 triệu đồng) thích hợp với phong cách năng động đời thường của hoa hậu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới