Chủ nhật, 2/1/2022, 14:22 (GMT+7)

Thùy Tiên, Hoàng Thùy đọ chân dài khi 'đụng' đầm xẻ đến hông

Chiếc váy xẻ tà cao chạm hông của NTK Nguyễn Minh Tuấn giúp hoa hậu Thùy Tiên và á hậu Hoàng Thùy khoe chân thon dài.

Tham dự sự kiện gần đây, á hậu Hoàng Thùy nổi bật với trang phục dạ hội của Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy có kiểu dáng xẻ cao đến hông, giúp người đẹp tôn dáng mảnh mai cùng đôi chân dài 1,16 m thẳng tắp.

Đây là một trong những thiết kế chủ chốt nằm trong BST 'Radiance - Hào Quang' của Nguyễn Minh Tuấn. Nhà thiết kế bất ngờ với thần thái xuất sắc của Hoàng Thùy khi diện mẫu trang phục kỳ công này.

Hoa hậu Thùy Tiên là người đầu tiên diện chiếc váy nhũ óng ánh để chụp hình profile trước khi lên đường dự thi Miss Grand International 2021. Nhờ tỷ lệ thân hình lý tưởng với đôi chân dài săn chắc, Thùy Tiên diện đẹp không kém đàn chị.

Theo NTK Nguyễn Minh Tuấn, thông điệp mà anh muốn thể hiện qua bộ váy này là: 'Đằng sau ánh hào quang luôn là những con người mạnh mẽ nhất, nghị lực nhất. Hãy tin vào chính mình - Hào quang sẽ luôn bên bạn'.

Trang phục bất đối xứng sử dụng kỹ thuật rapping tạo khối đặc trưng của Nguyễn Minh Tuấn. Nhà thiết kế cho hay bộ đầm cầu kỳ được anh hoàn thiện trong hai tuần. Gần đây, người mẫu Nguyễn Hằng diện bộ váy này trình diễn trong Vietnam International Fashion Week.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới