Chủ nhật, 5/5/2024, 10:58 (GMT+7)

Thùy Tiên đưa Quang Linh Vlogs đi chơi khắp Sài Gòn

Hoa hậu Thùy Tiên chụp ảnh thân thiết nhưng hạn chế đứng cạnh Quang Linh Vlogs - người bạn thiện nguyện thân thiết của cô - khi hội ngộ tại TP HCM.

Thùy Tiên thu hút gần 200 nghìn lượt thích trên trang cá nhân khi đăng tải bức hình hội ngộ Quang Linh Vlogs và nhóm thiện nguyện châu Phi tại TP HCM hôm 2/5.

Năm 2022, Thùy Tiên và Quang Linh bắt đầu hợp tác trong các chiến dịch từ thiện tại châu Phi. Từ đây, nhiều người hâm mộ tích cực ghép đôi cả hai.

Nhân dịp về Việt Nam đi xuyên Việt, Quang Linh Vlogs và cả nhóm gặp gỡ Thùy Tiên. Trong bức ảnh hội ngộ, Thùy Tiên bế Lôi Con - tên thật là Mativado, 5 tuổi, sinh ra trong một gia đình nghèo tại Angola. Cậu nhóc được khán giả Việt Nam biết đến qua những đoạn video hài hước của Quang Linh ở châu Phi.

Miss Grand International 2021 đưa cả nhóm đi tham quan nhiều điểm nổi tiếng ở TP HCM như Công viên nước Đầm Sen, Thảo Cầm Viên, tháp Landmark 81...

Trong các bức ảnh, Thùy Tiên hạn chế đứng cạnh Quang Linh. Được nhiều người gán ghép, hoa hậu cho biết cả hai chỉ là bạn.

'Sự yêu mến của mọi người là điều tôi thật sự cảm kích, tuy nhiên có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển phải gác lại. Bỏ qua tất cả, chúng mình vẫn mãi là những anh em tốt đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp', Thùy Tiên cho biết.

Thùy Tiên mặc đồ bơi kín đáo khi đi công viên nước cùng cả nhóm. Trên trang cá nhân, Quang Linh gửi lời cảm ơn hoa hậu vì là hướng dẫn viên trong những ngày team châu Phi đến TP HCM. 'Chúng mình vẫn là những người bạn, hỗ trợ nhau về công việc. Cảm ơn cô Tiên', anh viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu cùng những người bạn đi xe bus hai tầng, ngắm cảnh TP HCM từ trên cao. Những bức hình được cả nhóm ghi lại và các video Thùy Tiên đăng tải trên mạng xã hội đều được bàn luận, hút hàng triệu lượt xem.

Thùy Tiên thân thiết cùng Lôi Con. Nhóc tì còn được hoa hậu đưa đi trải nghiệm trò chơi lô tô tại gánh Lô tô Hương Nam. Tại đây, Lôi Con thể hiện khả năng hát ca khúc Cắt đôi nỗi sầu của Tăng Duy Tân.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 tại TP HCM, đăng quang Miss Grand International 2021 ở Thái Lan. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô bận rộn với lịch trình làm người mẫu, quảng bá thương hiệu, phát triển nội dung trên mạng xã hội và thực hiện những dự án cộng đồng.

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 tại Nghệ An. Năm 2016, anh sang Angola làm công nhân xây dựng và mở xưởng làm nước đá kiếm sống. Sau khi bén duyên làm Youtuber, anh chuyển sang làm video về cuộc sống ở châu Phi, đi từ thiện, giúp đỡ người dân nơi đây. Hiện kênh Youtube của anh có gần 4 triệu người theo dõi.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới