Thứ năm, 3/2/2022, 14:29 (GMT+7)

Thùy Tiên du xuân cùng hội mỹ nhân

Hoa hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy và dàn mỹ nhân khoe street style khi hội ngộ trong ngày đầu xuân Nhâm Dần 2022.

Sau những ngày sum vầy bên gia đình, Thùy Tiên (váy thắt nơ hồng) bắt đầu kế hoạch du xuân bằng việc hẹn hò hội mỹ nhân trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trong những ngày đầu xuân Nhâm Dần, hoa hậu Thùy Tiên chuộng các mẫu trang phục tông đỏ, hồng với các dáng áo dài cách tân, đầm thắt nơ điệu đà, chất liệu nhẹ nhàng, tôn vẻ đẹp nữ tính.

Á hậu Tường San chọn áo dài cách tân được mix-match hài hòa chi tiết xẻ tà cùng phần cổ áo vest tạo nét thanh lịch.

Cũng như các hoa hậu, á hậu nổi tiếng, nhiều người đẹp, fashionista 'đồng loạt' khoe street style đầu xuân. Trong ảnh, Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh khoe đồ mùa đông khi đón Tết tại Hà Nội trong những ngày 'lạnh tê tái'.

Du xuân cùng gia đình tại Thanh Hóa, hoa hậu Đỗ Thị Hà được khen phối đồ sành điệu, cá tính với nguyên 'cây đen' phối cùng áo cổ lọ. Hoa hậu khéo 'hack' dáng khi chọn quần lưng cao, ống đứng để mặc cùng áo măng tô tiệp màu.

Diện trang phục đen khá giản dị nhưng á hậu Huyền My khiến bạn bè 'phát hờn' vì mẫu túi da cá sấu bạch tạng tiền tỷ cô dùng phối đồ.

Ca sĩ Tóc Tiên nổi bật trên phố cổ Hà Nội với áo măng tô tông xanh lá phối hợp ăn ý cùng bốt cổ cao, khăn len và túi mini.

Phong cách cổ điển nhưng vẫn trẻ trung được Minh Triệu chọn lựa khi đi chơi Tết tại Phú Yên.

Khi không diện áo dài, ca sĩ Yến Nhi trở lại với style cá tính, hiện đại bằng cách mix áo lông, áo nỉ cùng chân váy họa tiết da động vật hoang dã.

Yến Trang dùng áo in họa tiết để tạo điểm nhấn cho set đồ dạo phố đầu xuân Nhâm Dần 2022.

Khoe street style ngày đầu năm mới, hoa hậu Kỳ Duyên cho biết thời gian này cô thích chọn tranog phục theo style 'nhẹ nhàng, tình cảm'.

Hoa hậu Khánh Vân khoe trọn lưng trần với váy hai dây khi tạm xa Sài Gòn để tận hưởng không khí trong lành ngày đầu năm mới ở miền đồi núi.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới