Chủ nhật, 22/10/2023, 17:03 (GMT+7)

Thùy Tiên, Đỗ Hương Giang lăng xê corset Y2K

Hoa hậu Thùy Tiên cùng Đỗ Hương Giang của The New Mentor thể hiện vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa phá cách khi diện các thiết kế corset phong cách Y2K.

Hoa hậu Thùy Tiên cho rằng nữ giới có thể cùng lúc vừa nữ tính, ngọt ngào, vừa cá tính và quái chiêu. Cô khắc họa hình ảnh này qua loạt ảnh thời trang mang chủ đề 'Girl Crush' (tạm dịch là cô gái trong mộng).

Miss Grand 2021 phối các bộ váy corset ngắn tôn eo nhỏ với phần đuôi váy mềm mại và có chút 'bánh bèo'. Tất ren với giày cao gót tạo điểm nhấn đầy tính nữ và sexy. Trong khi, cách tạo dáng của cô làm nên chất quái tính đối lập.

Người đẹp mang đến hình tượng giao hòa già dặn - trẻ trung ở tuổi 25. Cô phối corset đen với quần short, tất lưới và boots da cùng màu, tạo dáng trên xe phân khối lớn.

Set đồ denim mang đến cho Thùy Tiên vẻ đẹp năng động và một chút hoài cổ, gợi nhắc gu thời trang sành điệu những năm 2000.

Cùng là set đồ denim nhưng thay vì phối crop-top corset với váy ngắn như Thùy Tiên, Đỗ Hương Giang chọn chân váy suông dài. Cô hoàn thiện set đồ với guốc cao đồng màu outfit.

Đỗ Hương Giang để lộ vai gầy, xương quai xanh với váy corset hai dây 'như sắp tụt'. Diện mạo quyến rũ thêm màu bí ẩn khi phối với boots đen cao và đạo cụ chùm bóng bay đen.

Thuộc đội của hoa hậu Hương Giang, cô là một trong những 'gà chiến' tại cuộc thi The New Mentor và giành ngôi á quân 2 trong chung kết.

Bắt trend thời trang Y2K, Hương Giang và Thùy Tiên thể hiện sự tự tin của phái đẹp trong đời sống hiện đại, cùng sự ngưỡng mộ và tôn trọng của họ dành cho những người phụ nữ khác.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới