Thứ ba, 29/3/2022, 20:03 (GMT+7)

Thùy Tiên diện váy hở chân ngực tại Colombia

Hoa hậu Thùy Tiên mặc váy hở chân ngực, khoe eo trong ngày đầu tiên công tác tại Colombia, hôm 29/3.

Chiếc váy được NTK Đỗ Long thực hiện riêng cho Thùy Tiên, giúp cô khoe tối đa vẻ gợi cảm bên cạnh ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - tại quốc gia Nam Mỹ.

Thiết kế này có nhiều điểm tương đồng chiếc váy đăng quang của Thùy Tiên với chi tiết đan dây từ ngực xuống eo tạo các khoảng hở táo bạo. Chi tiết hở chân ngực làm nổi bật đôi gò bồng đào gợi cảm của người đẹp. Sự khác biệt lớn nhất nằm ở dáng váy siêu ngắn giúp Miss Grand International 2021 dễ dàng di chuyển đồng thời khoe đôi chân dài.

Người đẹp kết hợp trang phục với sandals quấn dây đính đá. Vì chiếc váy quá hở, cô phải dùng tay che chắn khi tạo dáng.

Lịch trình dày đặc nhưng Thùy Tiên luôn rạng rỡ với vẻ ngoài chỉn chu.

Trước đó, Thùy Tiên được chào đón hoành tráng khi vừa đến Colombia. Nhiều người hâm mộ chờ sẵn trong khi các vũ công múa Cumbia, điệu truyền thống của Colombia để bày tỏ tình cảm với cô.

Thùy Tiên chủ động bước đến và chụp ảnh với người hâm mộ khi thấy tấm biển viết bằng tiếng Việt. Cô hạnh phúc vì đi đâu cũng gặp đồng hương và được ủng hộ nhiệt tình.

Màn chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ tại Colombia khiến Thùy Tiên cảm động, quên đi mệt mỏi dù phải di chuyển liên tục.

Thùy Tiên cầm cờ Việt Nam khi chụp ảnh lưu niệm cùng các vũ công đón tiếp mình.

Người đẹp diện mốt không nội y với chiếc váy dáng vest của nhà thiết kế Võ Thành Can kết hợp boot cao cổ cùng tông khi di chuyển từ Ecuador sang Columbia.

Dáng váy ngắn giúp tôn chân dài với khoảng hở được tiết chế vừa phải ở vòng một giúp cô thoải mái hơn khi đi đường dài.

Ông Nawat Itsaragrisil đồng hành với Thùy Tiên trong mọi hoạt động. Colombia là điểm đến cuối cùng trong chuyến công tác 10 ngày tại Nam Mỹ của người đẹp. Trước đó, cô làm việc ở Peru và Ecuador.

Ảnh: Miss Grand International

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới