Thứ ba, 3/1/2023, 10:43 (GMT+7)

Thùy Tiên diện chục chiếc túi hiệu trong một tháng

Hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên thời gian qua luôn gắn liền với những chiếc túi xa xỉ, giá hàng chục triệu đồng của nhiều thương hiệu.

Thùy Tiên khoe ảnh dạo phố đầu năm với bộ trang phục tông nude trẻ trung. Điểm nhấn cho set đồ của người đẹp là mẫu túi Horsebit 1955 có giá 3.300 USD (gần 80 triệu đồng).

Việc thường xuyên hợp tác với các nhãn hàng cho Thùy Tiên trải nghiệm nhiều dòng túi hiệu xa xỉ. Bên cạnh đó, hoa hậu cũng liên tục bổ sung các thiết kế It Bag vào tủ đồ. Chỉ trong một tháng qua, cô khoe đến 10 chiếc túi xách hiệu phù hợp từng outfit.

Bộ trang phục gam trắng trông sang trọng hơn khi được Thùy Tiên kết hợp cùng giày đen mũi nhọn và túi Chanel ton-sur-ton. Thiết kế flap bag kinh điển luôn là món đồ được tín đồ thời trang săn lùng nên dù có giá bán hơn 200 triệu đồng vẫn đắt khách.

Thùy Tiên kết hợp mẫu đầm cổ lọ hồng neon với chiếc túi xanh lá Gucci nổi bật không kém, giá bán 2.590 USD (hơn 61 triệu đồng).

Set đồ màu kem theo phong cách tối giản của Miss Grand International 2021 nữ tính hơn khi được cô kết hợp với chiếc túi xách màu hồng Barbie giá 2.290 USD (khoảng 55 triệu đồng).

Mỹ nhân sinh năm 1998 khoe phong cách trẻ trung với chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh của Lacoste.

Thiết kế váy hoa đậm chất boho có giá khoảng 80 triệu đồng được hoa hậu kết hợp với túi xách cùng thương hiệu.

Túi Jacquemus Le Ciuciu giá 850 Euro (khoảng 22 triệu đồng) mới được Thùy Tiên bổ sung vào tủ và thường xuyên diện ở đời thường.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới