Thứ bảy, 11/12/2021, 08:31 (GMT+7)

Thùy Tiên đặt 50 bộ hoa tai đi thi Miss Grand

Hoa hậu Thùy Tiên sử dụng 50 bộ hoa tai do nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện khi tham dự Miss Grand.

Thùy Tiên sử dụng 50 bộ trang sức đi cùng từng mẫu trang phục để có được tổng thể hoàn hảo về mặt ý tưởng cũng như màu sắc.

Toàn bộ trang sức của Thùy Tiên được nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông chuẩn bị trước hai tháng.

Nhà thiết kế nói: 'Năm nay Thuỳ Tiên chọn phong cách Glamorous - sự quyến rũ đắm say. Những đôi hoa tai cần làm nhỏ nhẹ, đường nét thanh mỏng, nhiều đường cong'.

Ý tưởng cho phụ kiện được kết hợp chặt chẽ cùng các nhà thiết kế trang phục để làm nên loạt outfit sexy cho Thùy Tiên.

Trong loạt phụ kiện của Thùy Tiên, một trong những kiểu khó nhất là mẫu galaxy. Trang sức có hình lốc xoáy uốn lượn làm bằng bạc. Thiết kế mang ý nghĩa cuốn đi tất cả khó khăn và trải đường cho hoa hậu cất bước.

Đa số các mẫu trang sức làm bằng bạc, kiểu dáng tinh gọn, sắc sảo tạo sự nhẹ nhàng để Thùy Tiện có thể sử dụng cả ngày.

Các mẫu hoa tai mạ vàng không cầu kỳ, phức tạp về phom giúp Thùy Tiên có thể năng động, tự tin, vui vẻ và sử dụng trong nhiều phần thi.

Trang sức phối cùng váy dạ hội trên sân khấu chú trọng vào kiểu lạ mắt, tạo điểm nhấn để Thùy Tiên tỏa sáng dưới ánh đèn.

Sự đầu tư bài bản từ phụ kiện cho đến trang phục giúp Thùy Tiên có được sự chỉn chu và được khen ngợi về phong cách thời trang tại Miss Grand.

Hoa tai thiết kế tinh xảo từ đường nét đến màu sắc được mix-match ăn ý cùng bộ váy cut-out dành cho đêm chung kết.

Hình ảnh hoa hậu Thùy Tiên tại các sự kiện sau khi đăng quang cũng được chăm chút kỹ lưỡng với sự hỗ trợ của stylit Louis Đặng và các nhà mốt trong nước.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới