Thứ tư, 1/3/2023, 19:20 (GMT+7)

Thùy Tiên che chắn ngực khi mặc váy xẻ

TP HCMDiện đầm xẻ ngực dự sự kiện chiều 28/2, hoa hậu Thùy Tiên liên tục lấy tay che vòng một khi di chuyển, tránh hớ hênh.

Miss Grand 2021 tôn vẻ mềm mại, nữ tính với đầm lụa mỏng manh, có phần tua rua ở đuôi váy. Cô hoàn thiện set đồ với sandals và bộ móng cùng màu váy.

Thùy Tiên tạo dáng che tay để tránh lộ ngực. Cô đến sự kiện từ sớm trong vai trò đại sứ của thương hiệu. Cô chụp hình và giao lưu cùng nhiều beauty blogger, khách mời.

Công việc bận rộn nhưng Thùy Tiên giữ vẻ tươi tắn, giàu năng lượng mỗi khi xuất hiện. Nhận được câu hỏi 'Ăn gì đẹp vậy?', hoa hậu gen Z nói: 'Ăn cơm mẹ nấu'. Cô bật mí đẹp hơn mỗi ngày nhờ thói quen sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe và dưỡng da nề nếp. Dù lịch trình dày, cô cố gắng cân bằng công việc và chăm sóc bản thân. 'Nhưng việc cân bằng này không quá hoàn hảo. Nhiều lúc, tôi sa vào công việc làm mặt nổi mụn, da đen', người đẹp nói.

Trong khi các mỹ nhân khác ăn nhiều rau củ để giữ dáng, da, Thùy Tiên cho hay từ bé cô không biết ăn rau củ. Sau này lớn, cô tập ăn được duy nhất bông cải xanh. Bù lại, cô ăn nhiều trái cây, đặc biệt là mận (quả roi), món khoái khẩu của cô. Ngoài ra, cô uống nhiều nước.

Hoa hậu Thùy Tiên trò chuyện về làm đẹp với MC Quang Bảo (trái), chuyên gia trang điểm Quách Ánh, giám đốc sáng tạo Dzung Yoko (từ phải qua). Thùy Tiên nói cô không mua quá nhiều sản phẩm make up và chủ trương tối giản việc skin care. Nhiều lúc chỉ với hai thỏi son, cô mix thành nhiều kiểu màu.

Diễn viên Quỳnh Lương diện trang phục kết từ hoa tươi, được chuyên gia Quách Ánh 'họa mặt' ngay trên sân khấu, trong vài phút. Quỳnh Lương thích thú với trải nghiệm đặc biệt này, trong khi chuyên gia Quách Ánh khá căng thẳng.

Diễn viên Sĩ Thanh trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 37.

MC Quang Bảo hội ngộ bạn bè ở sự kiện.

Ali Hoàng Dương trình diễn một ca khúc sôi động. Anh tự nhận thích làm đẹp, thường xuyên đi spa, kết hợp đắp mặt nạ tại nhà để có làn da đủ khỏe mạnh cho việc thường xuyên make up đi diễn.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới