Thứ tư, 20/4/2022, 19:00 (GMT+7)

Thùy Tiên chăm diện bikini khoe ngực

Hoa hậu Thùy Tiên chuộng mặc áo tắm kiệm vải, tôn lợi thế hình thể.

Thùy Tiên diện áo tắm hai mảnh màu hồng trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây tại một resort bên sông Sài Gòn. Thiết kế tôn vòng một, eo 'con kiến' của mỹ nhân 24 tuổi.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đeo kính mắt, thả dáng bên hồ bơi. Từ khi đăng quang đến nay, cô không có nhiều thời gian tập luyện vì chạy show, tham dự các sự kiện, lịch trình liên tục. Tuy nhiên, co vẫn được khen có thân hình săn chắc, quyến rũ. 'Quan trọng không phải là bạn có nhiều thời gian hay không mà có đủ quyết tâm dành thời gian nghỉ ít ỏi để tập luyện hay không', cô nói.

Thùy Tiên khoe vòng một 85 cm. Để giữ dáng, cô thường dành 10-15 phút mỗi ngày thực hiện các bài tập đốt mỡ, giữ cơ. Ít đến được phòng tập, cô tích cực gập bụng tại khách sạn sau khi di chuyển liên tục trong những chuyến công tác.

Thùy Tiên mặc áo tắm liền thân kiểu dáng lệch vai, tạo dáng khoe đường cong chữ S. Cô hạn chế tinh bột trắng, chủ yếu tiêu thụ carb tiêu hóa chậm và có chỉ số đường huyết thấp như khoai lang, yến mạch để giữ dáng.

Bikini hai mảnh tông xanh bắt mắt giúp Thùy Tiên khoe body cùng chiều cao 1,71 m.

Cô mặc mẫu áo tắm cổ yếm cut-out phóng khoáng, thả dáng bên bờ biển. Trước khi đăng quang, cô từng bước vào hành trình 'độ body' với các bài tập của gymer Chloe Ting - YouTuber nổi tiếng với 22,4 triệu người đăng ký, chuyên hướng dẫn các bài thể dục, giảm mỡ, tăng cơ tại nhà. Cô tranh thủ hai tiếng mỗi ngày để tập luyện. Các bài tập kháng lực, deadlift, cardio đốt mỡ... cường độ cao và nặng khiến Thùy Tiên bị đau rất nhiều. Tuy nhiên đến hiện tại, thân hình của cô thay đổi hoàn toàn.

Áo tắm hai mảnh họa tiết da beo ôm trọn body của Thùy Tiên.

Kiểu áo tắm buộc cổ tôn vòng một đầy đặn của Thùy Tiên.

Với body hiện tại, cô muốn truyền động lực để phái đẹp cùng cố gắng rèn luyện sức khỏe, thay đổi bản thân. 'Trước đây, tôi không bao giờ nghĩ sẽ có được thân hình như hiện tại. Sự ủng hộ của mọi người đã tiếp động lực để tôi dám đứng dậy thay đổi bản thân, trở thành một phiên bản hoàn thiện nhất có thể', cô nói.

Thùy Tiên diện áo tắm tôn ngực đầy khi chụp hình ở studio.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hôm 4/12/2021 tại Bangkok. Đầu năm, cô được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021.Trong gần năm tháng đội vương miện, Thùy Tiên bận rộn với nhiều lịch trình. Về Việt Nam, người đẹp tham gia hoạt động thiện nguyện ở nhiều tỉnh thành, ghi hình talkshow.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới