Thứ tư, 8/6/2022, 12:36 (GMT+7)

Thùy Tiên catwalk cùng top 10 Miss Grand Thái Lan

TP HCMHoa hậu Thùy Tiên cùng các á hậu Việt Nam và top 10 Miss Grand Thái Lan 2022 diện váy của nhà thiết kế Trần Ninh Hưng, catwalk tại họp báo chiều 7/6.

Thùy Tiên hô tên, catwalk ở vị trí vedette bộ sưu tập Sexy Warriors. Phần cúp ngực giúp cô khai thác lợi thế khuôn ngực đầy đặn. Chi tiết cut-out kèm dây móc xích kim loại quấn quanh hông và eo tôn vòng hai săn chắc. Trần Ninh Hưng cho biết anh và êkíp tốn nhiều ngày đính kết, draping vải.

Thùy Tiên catwalk tại họp báo Miss Grand Vietnam 2022
 
 

Thùy Tiên catwalk tại sự kiện chiều 7/6. Video: Sen Vàng

Bộ sưu tập Sexy Warriors gồm 14 thiết kế đầm cocktail lấy cảm hứng từ hình ảnh những nữ chiến binh sexy, cá tính, thời thượng.

Trắng, bạc, gold là ba gam màu chủ đạo.

Thiết kế với những đường cut-out táo bạo tôn đường cong cơ thể được Trần Ninh Hưng khai thác triệt để.

Xu hướng tua rua được Trần Ninh Hưng cập nhật. Những sợi tua rua lấp lánh chuyển động nhịp nhàng theo từng bước đi, tạo cảm giác phóng khoáng, thu hút khi trình diễn.

Chất liệu nhũ ánh kim, kim loại cùng sự đính kết, draping vải tỉ mỉ mang lại sự lộng lẫy cho các nàng hậu.

'Đồ trình diễn là thế mạnh của tôi nên không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện. Điều khiến tôi đắn đo nhất là làm sao để tạo ra những thiết kế phù hợp, đẹp mắt dành cho top 10 Miss Grand Thái Lan khi đến Việt Nam. Tôi không biết chính xác số đo của từng bạn hoa hậu nên cũng rất sợ khi fitting đồ sẽ bị chật, rộng hay phải chỉnh sửa. Nhưng may mắn là những thiết kế lần này đều vừa vặn và phù hợp với các bạn', nhà thiết kế (NTK) 28 tuổi nói.

Trần Ninh Hưng thoải mái sáng tạo theo tiêu chí sexy, cá tính.

Bộ sưu tập của NTK hướng đến sự phóng khoáng, hiện đại, trẻ trung. Anh muốn gửi đến các cô gái thông điệp: hãy cứ xinh đẹp, mạnh mẽ như những chiến binh và toả sáng theo cách của mình.

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha trình diễn thiết kế 'đinh' của bộ sưu tập.

NTK Trần Ninh Hưng cùng Thùy Tiên và các người đẹp Miss Grand chào kết.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới