Thứ năm, 26/9/2024, 20:22 (GMT+7)

Thúy Ngân xách túi nửa tỷ đồng ra sân bay đi Paris

Diễn viên Thúy Ngân diện đầm thanh lịch, xách túi Hermes ra sân bay đi Paris, chuẩn bị cho show diễn của NTK Quảng Nguyễn.

Hôm 26/9, Thúy Ngân có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để sang Pháp chuẩn bị làm vedette trong show của NTK Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Air, nằm trong chuỗi hoạt động của Paris Fashion Week.

Ở sân bay, người đẹp diện bộ đầm hồng vải tweed thanh lịch. Diễn viên kết hợp với túi xách Hermes Birkin giá hơn nửa tỷ đồng và vali Louis Vuitton giá niêm yết hơn 86 triệu đồng.

Đã lâu mới trở lại sàn diễn trong vai trò người mẫu Việt duy nhất của show Aviara, Thúy Ngân nói cô hào hứng khi được đảm nhiệm vị trí vedette.

Trước khi lên đường sang Paris, diễn viên đã tự luyện tập catwalk tại nhà, đồng thời trao đổi với NTK Quảng Nguyễn để nắm bắt được tinh thần bộ sưu tập.

'Lâu rồi tôi chưa trở lại sàn diễn lại còn catwalk ở Paris Fashion Week nên tôi rất hồi hộp. Tuy nhiên tôi thấy đây là cơ hội để mình quảng bá hình ảnh và văn hóa, thời trang Việt Nam đến quốc tế', Thúy Ngân nói.

Gần đây, Thúy Ngân gây chú ý với vai diễn trong 7 năm chưa cưới sẽ chia tay. Người đẹp nói dù bận rộn, cô dành thời gian chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. Nhờ có chiều cao hơn 1,7 m và thân hình mảnh mai, người đẹp được NTK Quảng Nguyễn tin tưởng giao vị trí quan trọng.

Sau khi đáp chuyến bay đến Pháp, Thuý Ngân sẽ làm việc cùng NTK Quảng Nguyễn để fitting trang phục và chuẩn bị cho show diễn chính vào ngày 28/9 tới.

NTK Quảng Nguyễn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang với thương hiệu cá nhân được nhiều ngôi sao như Midu, Hồng Diễm, Dương Cẩm Lynh, hoa hậu Ngọc Hân... yêu thích. Các thiết kế của anh đề cao tính ứng dụng trên những phom dáng thanh lịch, họa tiết cầu kỳ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới