Thứ hai, 25/12/2023, 22:16 (GMT+7)

Thúy Ngân mặc sexy chụp ảnh cùng Kiều Minh Tuấn

Diễn viên Thúy Ngân diện váy hở lưng, xẻ ngực tạo dáng tình tứ bên đàn anh Kiều Minh Tuấn trong bộ ảnh mới.

Nhân dịp cùng tham gia phim điện ảnh 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu' Thúy Ngân Kiều Minh Tuấn thực hiện bộ ảnh chung.

Nam diễn viên khoe vẻ lạnh lùng, cá tính trước ống kính còn người đẹp 9X tôn sắc vóc gợi cảm với trang phục, phụ kiện ton sur ton đen.

Nói về Kiều Minh Tuấn, Thúy Ngân cho biết: 'Tôi biết anh Tuấn từ khi còn học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM nhưng đến nay mới có cơ hội đóng phim cùng anh. Khi làm việc chung, anh Tuấn luôn động viên, khích lệ tôi. Có lúc đã thực hiện xong phân đoạn của mình rồi anh vẫn nán lại xem tôi diễn. Điều đó khiến tôi rất cảm kích và trân trọng'.

Diện chiếc áo crop-top và quần ống loe xuyên thấu Thúy Ngân khoe khéo làn da trắng, vòng eo thon, bờ vai trần khi tạo dáng thân mật bên đàn anh.

Nữ diễn viên cho biết là bạn diễn của nhau cô và Kiều Minh Tuấn thường xuyên trò chuyện, tương tác để nuôi tâm lý, hóa thân trọn vẹn vào nhân vật.

'Tôi ấn tượng với cảnh anh Tuấn đóng drag queen. Anh đã nỗ lực tập luyện từ vũ đạo đến khả năng đi giày cao gót để có những cảnh quay thuyết phục nhất. Ngoài đời anh khá lầy lội, hài hước nhưng khi làm việc lại cực kỳ nghiêm túc, chỉn chu, hết mình', Thúy Ngân nhận xét.

Kiều Minh Tuấn đánh giá lần đầu chạm ngõ điện ảnh Thúy Ngân đã nhận một vai khó, cần nhiều màu sắc và chiều sâu tâm lý. Nam diễn viên nói anh đánh giá cao nỗ lực của đàn em, tôn trọng sự sáng tạo, tư duy của cô cũng như tất cả bạn diễn đồng thời sẵn sàng tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân khi làm việc chung.

Ngoài những phút 'diễn sâu' trước ống kính, Kiều Minh Tuấn và Thúy Ngân còn vui đùa, trêu chọc nhau trong buổi chụp ảnh.

Thúy Ngân cho biết sắp tới khán giả sẽ được xem cô hóa thân một phụ nữ ngổ ngáo, mê nhậu, cùng Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, Xuân Nghị tạo nên vô số các tình huống hài hước trong phim điện ảnh 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu'.

Người đẹp quê Tiền Giang nói cô muốn làm mới bản thân, chinh phục người hâm mộ với nhân vật hoàn toàn mới, khác hẳn 'Hân hoa hậu' trong 'Gạo nếp gạo tẻ' và các vai diễn trước.

Kiều Minh Tuấn cũng hứa hẹn mang tới những tràng cười sảng khoái cho khán giả với khả năng diễn xuất ấn tượng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới