Thứ hai, 8/8/2022, 11:11 (GMT+7)

Thúy Ngân chụp hình giữa trưa nắng

Thực hiện bộ ảnh với các set đồ hàng hiệu, diễn viên Thúy Ngân thể hiện vẻ vui tươi, đầy tận hưởng nhưng thực tế khá cực khổ vì chụp ảnh giữa trời nắng.

Sau thời gian vắng bóng, Thúy Ngân tung ra bộ ảnh phong cách mùa hè, tạo dáng bên xe hơi cổ.

Nữ diễn viên 'Cây táo nở hoa' kể về hậu trường thực hiện các shoot hình: 'Nhìn tôi lên hình thơ và lãng mạn vậy thôi, thực ra tôi chụp lúc giữa trưa, trời nắng như đổ lửa'.

Suốt quá trình chụp, Thúy Ngân nói cô lẩm bẩm tự nhắc mình 'lạnh lùng lên', 'băng giá lên' để quên đi cái nóng thực tại.

Xem lại thành quả và nhớ lại hậu trường buổi chụp, nữ diễn viên xót êkíp vì: 'Tôi cực một, êkíp cực 10. Mọi người đã chuẩn bị tỉ mỉ từng chút để tôi có nhiều cảm xúc cho bộ hình. Tôi ghi nhớ và trân trọng từng chút công sức của mọi người'.

Trong bộ ảnh, Thúy Ngân phối các thiết kế crop top với quần short, quần Âu và các mẫu túi xách, phụ kiện đến từ nhà mốt Chanel.

Ngôi sao khoe sắc vóc săn chắc và nhan sắc nổi bật tuổi 31.

Bộ hình ra mắt như một lời chào để Thúy Ngân đánh tiếng trở lại với showbiz và phim ảnh. Mấy tháng gần đây, thỉnh thoảng cô check in tại các địa điểm ghi hình các dự án chưa thể tiết lộ.

Cô cho biết mới hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh 'Mật danh 88' và đang chuẩn bị cho một số phim truyền hình mới.

Năm ngoái, Thúy Ngân được ghi nhận bước ra khỏi vùng an toàn với một trong các vai chính của phim 'Cây táo nở hoa'. Hình ảnh của cô trong gameshow 'Running Man 2 - Chơi là chạy' cũng được đón nhận.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới