Thứ tư, 30/11/2022, 11:04 (GMT+7)

Thúy Nga tiễn con gái một mình về Mỹ

Nghệ sĩ hài Thúy Nga ra sân bay tiễn bé Nguyệt Cát một mình trở lại Mỹ học tập, sáng 30/11, sau hơn một tuần theo mẹ về nước thăm ông ngoại bệnh nặng.

Thúy Nga ôm chặt con gái 11 tuổi ở sân bay. Bé Nguyệt Cát phải về Mỹ trước để đi học còn Thúy Nga tiếp tục ở lại Việt Nam chăm sóc bố ruột.

'Nguyệt Cát được nghỉ lễ vài ngày nên tôi cho con về nước thăm ông ngoại ở Nha Trang. Tôi thương con phải một mình sang Mỹ. Vì hoàn cảnh lúc nào con cũng cần mạnh mẽ, tự lập', Thúy Nga cho biết.

Thúy Nga nhận xét bé Nguyệt Cát tính cách bạo dạn, tự tin. Năm 2021, nhóc tỳ từng bay một mình sang Mỹ đoàn tụ mẹ sau thời gian hai mẹ con xa cách vì dịch Covid-19. Thúy Nga cho hay, con gái học trường quốc tế từ nhỏ trước khi qua Mỹ sống nên khả năng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp thoải mái bằng tiếng Anh với các nhân viên sân bay và hải quan Mỹ.

Để Thúy Nga bớt lo lắng, nhân viên một hãng hàng không (phải) đã chụp ảnh bé Nguyệt Cát trước khi bước vào máy bay gửi cho nữ danh hài. Thúy Nga nói cô khóc khi nhìn dáng con nhỏ bé rời xa dần.

Mẹ con Thúy Nga về nước từ hôm 21/11. Sau gần ba năm kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19 nữ danh hài mới được hồi hương thăm người thân, bạn bè.

Thúy Nga vui mừng hội ngộ ca sĩ Leon Vũ tại Sài Gòn. Leon Vũ hiện sống ở Mỹ, là bạn thân của Thúy Nga. Anh về nước trước nữ danh hài.

Mẹ con Thúy Nga cùng Leon Vũ đi dạo, ngắm quang cảnh nhộn nhịp, sôi động trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào buổi tối.

Thúy Nga tranh thủ gặp gỡ, đi ăn với đàn chị Lê Giang (thứ hai từ phải qua) và một số bạn bè thân thiết.

Trong hơn một tuần về Việt Nam bé Nguyệt Cát được mẹ đưa ra Nha Trang thăm ông ngoại.

Nghệ sĩ hài nói cô hạnh phúc khi lại được quây quần ăn cơm cùng mẹ (ngoài cùng bên phải) và em trai (giữa) ở quê nhà.

Thúy Nga mong bố cô sớm hồi phục sức khỏe để tận hưởng cảm giác cả nhà sum họp ấm cúng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới