Thứ sáu, 21/10/2022, 10:27 (GMT+7)

Thúy Nga đưa Hoàng Sơn đến viếng Chí Tài, Phi Nhung

Nhân dịp nghệ sĩ hài Hoàng Sơn sang Mỹ, diễn viên Thúy Nga đưa anh đi thăm mộ, thắp nhang cho hai đồng nghiệp quá cố Chí Tài, Phi Nhung.

Nghệ sĩ Chí Tài yên nghỉ tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, phía Nam bang California, nơi có khung cảnh thanh bình, bao quanh là núi.

Hôm 19/10 Thúy Nga cùng Hoàng Sơn đến viếng mộ đàn anh.

'Anh em nghệ sĩ ai từ Việt Nam qua cũng tranh thủ ghé thăm anh Chí Tài. Chúng tôi vẫn nhớ rõ từng kỷ niệm về anh', Thúy Nga cho biết.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn từng là đồng nghiệp thân thiết, nhiều lần tung hứng cùng Chí Tài trên sân khấu, màn ảnh. Gặp Thúy Nga, anh xúc động ôn lại những ký ức về cố danh hài.

'Nghe anh Hoàng Sơn kể nhiều chuyện về anh Chí Tài tôi bất ngờ và càng thương anh Tài nhiều hơn', Thúy Nga cho hay.

Thúy Nga mong nếu có kiếp sau Chí Tài vẫn là một nghệ sĩ để nữ diễn viên lại được là đồng nghiệp, diễn hài cùng anh.

Hôm 20/10 Thúy Nga đưa Hoàng Sơn đến Tịnh xá Giác An ở Mỹ thắp hương cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Hoàng Sơn và Thúy Nga ngậm ngùi khi nhiều nghệ sĩ từng gắn bó với họ đã đi xa. Phi Nhung mới được người thân và fan tổ chức lễ giỗ đầu hồi tháng 9.

'Mỗi lần đến viếng Phi Nhung tôi đều thấy bàn thờ chị bày biện lung linh như sân khấu. Tôi cảm thấy như Phi Nhung dường như vẫn ở đâu đây', Thúy Nga nói.

Hoàng Sơn qua Mỹ từ giữa tháng 10. Anh rất vui khi gặp Thúy Nga, được cô đưa đi ăn bánh cuốn Việt Nam và tham quan nhiều điểm ở bang California.

Hai nghệ sĩ từng được khán giả nhớ đến qua vở hài kịch 'Ghen', diễn cùng danh hài Hoài Linh. Hoàng Sơn đóng vai ông chồng hay ghen của Thúy Nga.

'Tôi bất ngờ khi đang đi mua sắm ở Mỹ thì có người nhận ra mình và nhắc đến vở kịch Ghen', Hoàng Sơn kể.

Thúy Nga hay trêu đàn anh là 'nghệ sĩ hài nhiều tóc nhất Việt Nam'. Cô quen Hoàng Sơn từ khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

'Ngày đó anh Sơn nổi tiếng, toàn đóng kép đẹp. Xem anh diễn hài tôi cười không ngớt. Anh cứ nói lảm nhảm mà sao nghe cái gì cũng thấy duyên. Có lần anh hỏi xin tôi vỏ bưởi về gội đầu cho tóc đỡ rụng mà không hiểu sao gội một thời gian anh không còn tóc luôn', Thúy Nga kể.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới