Thứ năm, 3/2/2022, 12:18 (GMT+7)

Thúy Hằng - Thúy Hạnh mừng sinh nhật vào mùng 4 Tết

Cặp song sinh Thúy Hằng và Thúy Hạnh đưa gia đình đến Phú Quốc để chuẩn bị đón tuổi mới hôm 4/2.

'Thúy Hằng sống ngoài Bắc còn Thúy Hạnh sống trong Nam nên mỗi năm, cứ đúng dịp sinh nhật là hai chị em rủ nhau tìm một nơi để cùng mừng tuổi mới. Lần này, chúng tôi chọn Phú Quốc làm địa điểm để mọi người quây quần. Đây được coi là ngôi nhà chung của hai gia đình vì hai nhà từng kẹt ở đây suốt mấy tháng giãn cách xã hội', Thúy Hạnh nói.

Trước đó, cặp sinh đôi chụp bộ ảnh kỷ niệm tại bãi biển. Cả hai khoe nhan sắc rạng rỡ khi bước qua ngưỡng cửa trung niên.

Vẻ trẻ trung, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng của hai chị em không thay đổi nhiều qua thời gian. Nổi tiếng từ những năm 1990, đến nay, Thúy Hằng và Thúy Hạnh vẫn giữ được vị trí trong làng giải trí.

Sinh vào những ngày cận Tết năm 1978, Thúy Hằng từng hỏi mẹ: 'Còn ba ngày nữa là sang năm mới, sao mẹ không 'nhịn đẻ' để tụi con khỏi đứng chữ Đinh cho vất vả'. Sau này, cô lập gia đình và có con, mới thấu hiểu nỗi khó nhọc của cha mẹ khi sinh con vào những ngày Tết bận bịu, không có ai hỗ trợ.

Sinh nhật vào dịp Tết nên hồi nhỏ, cặp chị em ít được bạn bè đến chia vui vì ai cũng dành thời gian này quây quần bên gia đình.

'Thú thật, hồi bé thích tổ chức sinh nhật lắm, nhưng càng lớn càng ngại... Ngại thổi bánh sinh nhật mãi không hết vì nhiều nến quá', Thuý Hạnh hài hước nói.

Sinh đôi nhưng Thúy Hằng và Thúy Hạnh có tính cách khác nhau. Thúy Hằng là 'bản sao' của bố còn Thúy Hạnh lại giống mẹ, nhất là sở thích chăm sóc gia đình. 'Vào ngày đặc biệt của mình, chúng tôi càng mong bố mẹ khỏe mạnh, bình an để sống lâu bên con cháu', cựu người mẫu nói.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới