Chủ nhật, 2/1/2022, 11:42 (GMT+7)

Thúy Hằng khoe dáng trên sân golf

Cựu người mẫu Thúy Hằng diện trang phục ôm sát, phô diễn hình thể cân đối khi tham gia giải đấu 'Passion Golf Champion 2021'.

Thúy Hằng chọn màu xanh cobalt để mặc khi ra sân hôm 1/1. Cô phối chân váy kaki cùng áo đồng phục, mũ để trông trẻ trung, năng động. Người đẹp 43 tuổi bén duyên golf cách đây nhiều năm và chọn môn thể thao này để rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Cô cho biết giữ được nhan sắc tươi trẻ nhờ chơi golf kết hợp yoga, ăn kiêng.

Cựu người mẫu hiện giữ vai trò tổng thư ký của câu lạc bộ Passion Golf. Giải đấu 'Passion Golf Champion 2021' do đơn vị này tổ chức, quy tụ 152 thành viên và khách mời tham gia.

Thúy Hằng bên bàn trưng bày cúp, kỷ niệm chương của giải đấu.

Ngoài Thúy Hằng, nhiều nghệ sĩ, người đẹp trong showbiz Việt cũng góp mặt như hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, MC Mai Ngọc, diễn viên Lương Thanh Hằng.

Ngọc Hân chọn trang phục nổi bật để thi đấu.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh diện cây đen - trắng nền nã.

MC Mai Ngọc tươi trẻ, tràn đầy sức sống trong tiết trời giá lạnh của mùa đông miền Bắc. 'Khi đến với giải đấu, tôi thấy an tâm vì ban tổ chức đã áp dụng các biện pháp kiểm soát dịch chu đáo để giữ an toàn cho các thành viên tham dự', cô nói.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam - người đẹp Thanh Tú.

Hoa khôi bóng chuyền Phạm Thu Trang - thành viên câu lạc bộ Passion Golf.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới