Thứ hai, 28/3/2022, 13:39 (GMT+7)

Thúy Diễm khoe body bên Lương Thế Thành

Bà Rịa - Vũng TàuThúy Diễm chọn áo tắm cut-out, khoe vẻ gợi cảm bên ông xã Lương Thế Thành tại biển Long Hải.

Tranh thủ những ngày hiếm hoi cả hai vợ chồng cùng được nghỉ đóng phim, Lương Thế Thành - Thúy Diễm lái xe đến biển Long Hải nghỉ ngơi cuối tuần để hâm nóng tình cảm.

Nữ diễn viên 'Cát đỏ' khoe cơ thể săn chắc, gợi cảm sau thời gian dài luyện tập với áo tắm cut-out mảnh lớn.

Thúy Diễm cho biết cô chuẩn bị vào vai có tạo hình sexy nên nỗ lực luyện tập, giảm cân. Nữ diễn viên hạn chế tinh bột, đồ ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ và không cân, đo nhiều để tránh áp lực.

Thúy Diễm ấp ủ nhiều kế hoạch để bùng nổ trong năm nay, kể cả nghệ thuật lẫn kinh doanh. Cô hiện quay cuồng với cùng lúc nhiều dự án phim truyền hình.

'Tôi muốn hoạt động hết công suất, thậm chí 200% sức lực trong năm nay để sang năm sinh thêm em bé cho ông xã", Thúy Diễm nói. Con trai đầu lòng của vợ chồng cô hiện gần bốn tuổi, càng lớn càng giống bố.

Sau 6 năm kết hôn, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành vẫn ngọt ngào, quấn quýt như thuở ban đầu. Ngoài những chuyến du lịch cùng đại gia đình hoặc con trai Bảo Bảo, họ thỉnh thoảng đi chơi riêng để tận hưởng thế giới của hai người.

Thúy Diễm được nhiều người ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm đi cùng Phương Trinh Jolie và vợ chồng một người bạn.

Thúy Diễm và đàn em gắn bó từ lâu, thường xuyên xuất hiện trong các dịp quan trọng của nhau. Phương Trinh Jolie chuẩn bị làm đám cưới với Lý Bình sau nhiều năm hẹn hò.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới