Thứ hai, 2/1/2023, 11:52 (GMT+7)

Thùy Anh: 'Tôi là thương binh của năm ở Sao nhập ngũ'

7 ngày trải nghiệm đời lính ở show thực tế 'Sao nhập ngũ', diễn viên Thùy Anh hôm nào cũng bị chấn thương, tự nhận là 'thương binh của năm'.

Thùy Anh khoe các vết thương trên tay, trong quá trình tập luyện và thực hiện các thử thách ở 'Sao nhập ngũ 2023'. Diễn viên cho biết thể lực của cô khá tốt, cô cũng có nhiều kinh nghiệm tham gia các show thực tế về vận động và võ thuật. Song cô thú nhận mình hậu đậu, nên thường xuyên bị chấn thương.

Lúc tập vượt tường lưới, cánh tay của cô bị kéo lê cùng lưới sắt dẫn đến chảy máu. Lần khác, cô bị thương hai đầu gối, chấn thương cổ chân. Dù cơ thể bầm dập, nữ diễn viên tự thấy mình chịu đau giỏi, không bận tâm các vết thương. 'Niềm vui vượt qua các thử thách làm tôi quên đi thương tích', sao phim 'Gái già lắm chiêu' chia sẻ.

Thùy Anh da đen dạm, nhiều vết bầm tím trên tay và chân, sau khi khép lại 7 ngày quân ngũ. Với cô, đó là dấu tích của sự nỗ lực và trải nghiệm đáng giá trong tuổi trẻ. Phương châm cô đặt ra ở chương trình này là 'tơi tả nhưng không vất vả'.

Mở màn năm 2023, Thùy Anh xác nhận là một trong 8 người đẹp của showbiz Việt tham gia 'Sao nhập ngũ' mùa mới. Nữ diễn viên cho biết cô là fan của chương trình này từ lâu. Vậy nên khi nhận được lời mời, cô đồng ý ngay, không ngại đợt cuối năm và cận Tết lịch trình bận rộn.

Thùy Anh nói về niềm hứng khởi khi trải nghiệm đời sống quân ngũ: 'Các chương trình vận động và võ thuật chính là gout tôi. Tôi từng tham gia nhiều show kiểu đó như 'Cuộc đua kỳ thú', 'The Champion', 'Love House'. Bình thường nếu không có công việc, tôi hay ngủ nướng đến trưa. Từ bé, tôi đã hay đi học muộn. Tôi tự hỏi nếu mình sống trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt và điều kiện sống không thoải mái, tôi sẽ thế nào. Việc dậy sớm và gấp chăn màn vuông vức là một điều kinh khủng nhưng cũng đầy hấp dẫn với tôi'.

Trước khi khởi hành đến Lữ đoàn Đặc công nước 5 ở Cam Ranh, Khánh Hòa, Thùy Anh tập boxing mỗi ngày trong ba tuần để lấy lại thể lực. Dù vậy vào chương trình, đôi khi cô vẫn đuối sức vì các thử thách khó như chạy liên tục 2 km, bơi dưới biển.

Nữ diễn viên cố gắng làm tốt nhất mỗi nhiệm vụ và mang về chiến thắng ở mỗi phần hội thao. Nữ diễn viên cho biết cô không cạnh tranh với các đồng đội, chỉ muốn chiến thắng bản thân, vượt qua ranh giới của chính mình.

Thùy Anh bôi môi đen, vẽ chân chim lên mặt để ngụy trang khi làm cô du kích.

Thùy Anh (thứ hai từ trái qua) cùng các đồng chí của mình thích thú với phần ngụy trang.

Nữ diễn viên tham gia 'Sao nhập ngũ' cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Diễm My 9x, diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Mai Âm Nhạc, hoa hậu Đoàn Thiên Ân, streamer Linh Ngọc Đàm.

Kết thúc 7 ngày trải nghiệm, trong khi các sao nữ còn lại được ngủ trọn vẹn một ngày cho lại sức, Thùy Anh bay thẳng ra Hà Nội quay phim 'Cô thợ bánh' do cô đóng chính. Sau ba ngày quay từ 6h sáng tới tối, cô mới có một ngày nghỉ. Lúc ấy, nữ diễn viên cảm thấy như 'chết đi sống lại'.

Trailer 'Sao nhập ngũ 2023'
 
 

Trailer 'Sao nhập ngũ 2023'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới