Thứ năm, 28/12/2023, 14:04 (GMT+7)

Thùy Anh làm 'nàng thơ' cho show thời trang của NTK Hà Duy

Diễn viên Thùy Anh được nhà thiết kế Hà Duy mời làm first face cho show Xuân Hè 2024 tổ chức tại cầu Đông Tây, Hà Nội.

Show Xuân Hè 2024 đánh dấu sự hợp tác giữa NTK Hà Duy với diễn viên Thùy Anh. 'Hai chúng tôi khá thân nhưng đến giờ mới có duyên làm việc. Thùy Anh đang ở độ chín về nhan sắc, thần thái, tôi muốn khai thác góc nhìn mới về vẻ đẹp của cô ấy nên quyết định chọn cô ấy làm nàng thơ trong bộ ảnh quảng bá show, đồng thời đảm nhiệm vai trò first face trên sàn runway', Hà Duy chia sẻ.

Nhà thiết kế cho biết anh không đòi hỏi nữ diễn viên Chúng ta của 8 năm sau phải catwalk như model chuyên nghiệp mà chú trọng vào sự trẻ trung, tươi mới cô mang lại cho chương trình.

Để thực hiện bộ ảnh quảng bá cho show, Hà Duy cùng Thùy Anh đã lên Sapa chụp hình vào những ngày mùa đông lạnh giá. Êkíp chọn khu rừng sa mộc nguyên sinh để nữ diễn viên biến hóa thành nữ thần giữa thiên nhiên. Diện các thiết kế dạ hội bó sát được đính kết cầu kỳ, Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 28.

Nữ diễn viên phải đi bộ sâu vào rừng sa mộc, tạo dáng giữa cây cỏ nhiều gai và làm việc dưới trời lạnh 14 độ C. Dù bị cảm lạnh sau buổi chụp, Thùy Anh nói thấy vui vì công sức bỏ ra xứng đáng.

Hà Duy lấy chủ đề 'Haute Couture' cho bộ sưu tập. Show được tổ chức trên cây cầu Đông Tây có chiều dài hơn 100 m, rộng 10 m, nối liền hai phân khu trong một khu đô thị tại Hà Nội. Khoảng 100 mẫu thiết kế cocktail và dạ hội với tông màu đen, pastel chủ đạo sẽ được nhà thiết kế sinh năm 1987 trình làng.

Hà Duy cho biết anh lấy chủ đề Haute Couture để thể hiện khát vọng những sản phẩm của anh sẽ ngày càng tiến gần hơn đến kỹ thuật, chất liệu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp.

Show Xuân Hè 2024 của Hà Duy được chia làm hai phần với hai bộ sưu tập trang phục nhỏ gồm: ứng dụng hàng ngày và dự tiệc. Nhà thiết kế vẫn phát huy thế mạnh về đính kết thủ công trên những mẫu đầm đuôi cá, bay bổng trong các phom khối 3D và cập nhật sự tươi mới, trẻ trung của xu hướng quốc tế.

Tông đen cổ điển được Hà Duy chọn làm màu chủ đạo vì giúp toát lên vẻ quyền lực, sang trọng cho người mặc. Trên tông màu này, anh có thể thỏa sức kết hợp các họa tiết đính kết. Ngoài ra nhà thiết kế cũng sử dụng những tông màu pastel như tím, xanh... tạo hiệu ứng màu sắc cho 100 mẫu thiết kế.

Để chuẩn bị cho show, nhiều tháng qua, Hà Duy đã cùng đội ngũ thiết kế, thợ may đo miệt mài làm việc. Anh còn sang Hàn Quốc, tìm kiếm các chất liệu vải cao cấp có nguồn gốc từ Italy, Nhật, Hong Kong, Thái Lan...

Show Xuân Hè 2024 của Hà Duy diễn ra ngày 14/1, dự kiến có khoảng 500 khách mời.

Hà Duy sinh năm 1987, tốt nghiệp Viện Đại học Mở Hà Nội.Anh từng tham gia các cuộc thi Vietnam Collection Grand Prix 2008, Ngôi sao thời trang, Ngôi sao thiết kế thời trang 2013... và dần trở thành nhà thiết kế dạ hội được ưa chuộng hàng đầu tại miền Bắc. Trong sự nghiệp, Hà Duy đã tổ chức bốn show diễn cá nhân.

Photo: Kim Bánh Trôi, Makeup: Tony Nguyễn, Hair: Kẹo.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới