Thứ bảy, 5/3/2022, 00:04 (GMT+7)

Thực đơn giữ dáng của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như không kiêng khem hà khắc mà chú trọng nạp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, ưu tiên nhóm thực phẩm có lợi cho làn da, vóc dáng.

Khó tránh khỏi vài dấu hiệu thời gian trên gương mặt, song tổng thể ngoại hình, vóc dáng của Lâm Tâm Như ở tuổi ngoại tứ tuần vẫn rất trẻ trung, tươi tắn. Từ sau khi sinh con đầu lòng, nữ diễn viên tích cực tập luyện kết hợp ăn uống đủ chất để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Thường ngày, cô ăn uống đủ chất để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể làm việc, tập luyện. Tuy nhiên, 'nàng Hạ Tử Vi' chỉ tiêu thụ một lượng nhỏ tinh bột.

Tinh bột trong chế độ ăn của nữ diễn viên thường là gạo lứt, bánh mì nguyên cám, yến mạch, khoai lang. So với cơm trắng, các loại thực phẩm này đều có giá trị dinh dưỡng cao hơn, đồng thời chứa nhiều chất xơ, nhờ đó nhanh no bụng, tốt cho tiêu hóa, hạn chế thèm ăn.

Bên cạnh lượng nhỏ tinh bột, thực đơn của bà xã Hoắc Kiến Hoa luôn có protein giúp duy trì cơ bắp cũng như cải thiện độ săn chắc cho cơ thể. Protein chủ yếu đến từ ức gà, trứng, hải sản... Cô chủ yếu ăn các loại thịt nạc, ít mỡ.

Rau củ là thành phần không thể thiếu trong thực đơn của Lâm Tâm Như. Loại rau quen thuộc trong bữa ăn của cô thường là xà lách, các loại nấm. Đây đều là những loại rau củ chứa lượng chất xơ, hàm lượng nước cao, nhờ đó tạo cảm giác nhanh no lại tốt cho hệ tiêu hóa.

Bữa sáng yêu thích của nữ diễn viên thường là bánh mì nướng ăn kèm trứng, ức gà cùng các loại salad, vừa giúp no bụng lại cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Trong ngày, nữ diễn viên duy trì thói quen uống nhiều nước và ăn trái cây tươi, hỗ trợ tiêu hóa đồng thời nạp nhiều vitamin có lợi cho làn da, vóc dáng. Cô cũng ăn nhạt, hạn chế muối, đường ngọt trong quá trình chế biến.

Khi có thời gian, nữ diễn viên thường chuẩn bị đồ ăn mang theo khi đi làm, nhằm đảm bảo dinh dưỡng cũng như hạn chế sa đà vào các món kém lành mạnh.

Khi có buổi tụ tập với bạn bè hay dịp đặc biệt, bà mẹ một con vẫn cho phép bản thân ăn nhiều hơn hàng ngày một chút: 'Nếu thực sự muốn giảm cân, bạn không nên kiềm chế cơn thèm ăn của mình một cách quá khắt khe, nếu không sẽ càng tệ hơn, cơ thể bạn sẽ ăn bù để trả thù bạn', Lâm Tâm Như nói.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí xứ Trung đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được khán giả yêu mến. Cô đóng nhiều phim như 'Đại hỷ lâm môn', 'Tân dòng sông ly biệt', 'Hoàn Châu cách cách'... Gần đây, cô góp mặt trong 'Những rắc rối khi khởi nghiệp'. Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái tên Cá Heo Nhỏ hiện 5 tuổi.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới