Thứ bảy, 5/12/2020, 00:06 (GMT+7)

Thực đơn ép cân 'khó nhằn' của Bảo Thy

Quyết tâm 'bấm bụng bấm miệng' để tút tát lại vóc dáng, Bảo Thy chấp nhận áp dụng thực đơn với toàn rau xanh, có món khó ăn đến mức phải xay thành sinh tố.

Sau chuyến vi vu 3 resort hạng sang để kỷ niệm một năm ngày cưới, Bảo Thy tăng liền 3 kg nên khi trở về, cô quyết tâm ép cân, tút tát lại vóc dáng.

Bảo Thy cho biết sau một tuần khắc nghiệt với bản thân, cô giảm được 3 kg, hiện nặng 54,9 kg, vòng 2 dần hiện rãnh bụng trở lại. Nữ ca sĩ đặt ra mục tiêu giảm thêm khoảng 3 kg nữa trong vòng 10 ngày. Bên cạnh chế độ ăn kiêng khắt khe, Bảo Thy cũng cho biết từ trước đến nay hàng ngay cô đều duy trì thói quen tập thể dục. Cụ thể, nữ ca sĩ thường áp dụng luân phiên giữ HIIT, cardio, giãn cơ, khiêu vũ.

2 ngày đầu tiên của quá trình ép cân, cô chỉ uống cà phê đen vào bữa sáng, không ăn gì. Sang ngày thứ 3, cô thêm bánh mì đen vào bữa sáng, giúp hạn chế tình trạng say cà phê.

Món salad gồm rau xà lách, dưa leo, ớt chuông, cà chua bi được bà xã doanh nhân Phan Lĩnh trộn chung với giấm balsamic và khẳng định có hương vị thơm ngon, tốt cho cả mục tiêu giảm cân lẫn làn da.

Bữa tối của Bảo Thy tiếp tục tuân thủ nguyên tắc giàu chất xơ, một lượng vừa phải protein và không có tinh bột. Salad gồm dưa leo, xà lách... được nữ ca sĩ ăn kèm một vài lát thịt hun khói. Bên cạnh đó còn có một cốc nước ép với thành phần chính là các loại rau lá xanh.

Món salad gồm cần tây, rau bó xôi, cải mầm, bông cải xanh có vị hăng, khó ăn đến mức Bảo Thy buộc phải cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, uống "ực phát cho xong".

Để nạp đủ protein cho cơ thể, thực đơn của Bảo Thy không thể thiếu món ức gà đã thành "huyền thoại" trong các chế độ ăn giảm cân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thú nhận ức gà khô nên không mấy dễ ăn. Để đổi món, cô sử dụng đùi gà lọc sạch da, mỡ, đem ướp cùng tiêu, tỏi sau đó hấp chín và thưởng thức.

Ngoài protein từ thịt gà nạc, Bảo Thy còn nạp nhóm dinh dưỡng này cho cơ thể qua món trứng luộc, thịt bò, pho mai... Do hạn chế tối đa tiêu thụ tinh bột nên nữ ca sĩ ăn cà rốt hấp để nạp năng lượng cho cơ thể.

Thú nhận không thích cà chua sống nên Bảo Thy cũng chọn cách ép nước để dễ nạp vào cơ thể hơn. Nhận thấy rõ tác dụng của sinh tố xanh trong việc giảm cân nên có ngày nữ ca sĩ còn cố gắng uống 2 ly thức uống này.

Cần tây sống giàu giá trị dinh dưỡng nhưng khi trộn cùng salad được Bảo Thy thú nhận là không dễ ăn. Tuy nhiên, vì mục tiêu cải thiện số đo cân nặng nên nữ ca sĩ quyết tâm cố ăn loại rau này.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới