Thứ năm, 2/3/2023, 08:47 (GMT+7)

Thu Trang mặc gợi cảm đi xem 'Siêu lừa gặp siêu lầy'

TP HCMThu Trang, Lâm Khánh Chi đua nhau mặc hở khi đến dự buổi chiếu phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy', tối 1/3.

Diễn viên - nhà sản xuất Thu Trang chọn đầm cúp ngực, xẻ cao, khoe vóc dáng nhỏ gọn, vai thon và hình xăm khi đến dự sự kiện. Thời gian gần đây, bà xã của diễn viên Tiến Luật ngày càng sexy khi dự sự kiện, đối lập với hình ảnh quê mùa cô thường thể hiện trên phim.

Dù công việc bận rộn, Thu Trang thu xếp thời gian đến chúc mừng vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc, hai người em thân thiết từng đồng hành với cô ở nhiều phim. Do bận quay phim 'Đất rừng phương Nam' ở miền Tây, Tiến Luật không kịp về TP HCM đi xem phim cùng vợ.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi diện đầm công chúa đến xem phim.

Diễn viên Cát Tường nổi bật với váy bó tua rua màu nổi. Dù đóng vai phụ, cô là điểm sáng ở phần cuối phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy', thể hiện thần thái chị đại và phát huy sở trường diễn phản diện.

Anh Tú tỏa sáng với vẻ điển trai ở sự kiện. Anh thu hút đông fan đứng chờ và bao quanh khi xuất hiện ở buổi chiếu phim.

Trong 'Siêu lừa gặp siêu lầy', Anh Tú đảm nhận vai nam chính - một kẻ lừa đảo đầy kinh nghiệm giang hồ. Anh có nhiều màn gạ tình với cả các diễn viên nam và nữ trên màn ảnh. Ông xã của Diệu Nhi mong phim đạt doanh thu tốt, để êkíp có thể thực hiện phần 2 ở Thái Lan.

Bà xã mặc đồng điệu, đến chúc mừng vai chính đầu tay của Mạc Văn Khoa. Trong phim, nam diễn viên là người có đất diễn nhiều nhất. Anh cũng là một trong các nhà đầu tư của phim. Để hợp vai, nam diễn viên đã xăm môi. Sau khi phim hủy chiếu hồi Tết, Mạc Văn Khoa hy vọng phim được lan tỏa đến với đông khán giả.

Hoa hậu Khánh Vân đến xem phim. Xuất thân là diễn viên và từng học ở Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM, cô có nhiều bạn bè thân trong làng phim. Tại sự kiện, người đẹp chuyện trò rất thân thiết với bà xã của Mạc Văn Khoa.

Vợ chồng nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc - Võ Thanh Hòa dành nhiều tâm huyết cho phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy'. Cuối buổi chiếu phim, họ vui mừng báo tin sau khoảng ba tiếng chiếu sớm tối 1/3, bộ phim đã thu được hai tỷ đồng tiền vé.

Diễn viên hài Ngọc Phước vào vai một trong các thành viên nhóm lừa trong phim. Cô mang đến tiếng cười với các phần cải trang và trổ tài nói tiếng Anh điêu luyện, thử sức lần đầu nói tiếng Indonesia.

Chỉ xuất hiện hai cảnh, nghệ sĩ Đại Nghĩa là người làm khán giả cười nhiều nhất phim. Anh diễn đạt vẻ lố lăng của nhân vật và đặc biệt nhập vai thú vị trong cảnh gạ tình Anh Tú.

Diễn viên Hứa Minh Đạt một mình đến xem phim, không có bà xã Lâm Vỹ Dạ đi cùng. Vợ chồng nghệ sĩ cùng đóng khách mời, vào vai những 'con mồi' bị nhóm của Anh Tú - Mạc Văn Khoa lừa tiền.

Diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Đạo diễn Đức Thịnh.

Diễn viên hài Kiều Linh.

Diễn viên Trịnh Tú Trung (trái) là nhà đầu tư của phim. Anh đi cùng dancer Wonbi.

Karen Nguyễn (đầm hồng) 'trốn con' đến chúc mừng các đồng nghiệp.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới