Thứ hai, 14/11/2022, 22:10 (GMT+7)

Thu Trang diện váy hai dây đến mừng Ngô Kiến Huy

TP HCMDiễn viên hài Thu Trang khoe dáng thon thả khi diện váy hai dây cùng ông xã Tiến Luật tới mừng Ngô Kiến Huy ra MV mới, chiều 14/11.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tình tứ dự họp báo của Ngô Kiến Huy. 'Hoa hậu hài' được khen trẻ trung, quyến rũ khi mặc thiết kế hở vai, trễ ngực trong khi chồng cô diện suit đen.

Người mẫu Nam Anh - chị song sinh của hoa khôi Nam Em - gây chú ý với bộ cánh nhiều khoảng hở, tôn phong cách hiện đại, cá tính.

Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng với trang phục, phụ kiện ton-sur-ton đen và mái tóc gam hồng. Cô mừng đàn anh ra sản phẩm mới 'Tất cả đứng im'.

MC Thanh Thanh Huyền khoe dáng sexy khi giúp Ngô Kiến Huy cầm trịch buổi họp báo.

Diễn viên Sam là đồng nghiệp thân thiết của 'chàng Bắp'. Cả hai từng kết hợp ăn ý ở vai trò MC nhiều gameshow.

Á hậu Thúy Vân mặc lộng lẫy dự sự kiện của Ngô Kiến Huy.

Kiều Minh Tuấn xuất hiện với hình ảnh bụi bặm, 'cool ngầu'.

Đại gia Minh 'Nhựa' ấn tượng với sản phẩm do Ngô Kiến Huy hợp tác thực hiện cùng rapper HIEUTHUHAI.

Gil Lê đọ phong cách 'chuẩn men' cùng chủ nhân sự kiện.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh mặc đối lập màu sắc đến ủng hộ Ngô Kiến Huy tái xuất làng nhạc.

Ngô Kiến Huy lần đầu tung hứng cùng HIEUTHUHAI trong sản phẩm 'Tất cả đứng im'. Anh khéo léo khai thác sở trường diễn xuất, vũ đạo tạo nên một MV đặc biệt. Sản phẩm này đánh dấu màn tái hợp của Ngô Kiến Huy và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, sau ba năm từ khi họ hợp tác làm MV 'Truyền thái y'.

Đinh Hà Uyên Thư cho biết: "'Truyền thái y' rất thành công và vô tình trở thành áp lực cho êkíp lẫn Ngô Kiến Huy. Khi làm dự án mới, chúng tôi cố gắng để vượt qua cái bóng của sản phẩm cũ. Với MV này, tôi đánh giá Ngô Kiến Huy có sự 'lột xác' lớn nhất từ trước đến nay".

Ngoài Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI, 'Tất cả đứng im' còn có sự tham gia diễn xuất của Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan. MV phát hành từ tối 14/11 trên YouTube.

MV Tất cả đứng im của Ngô Kiến Huy
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới