Thứ năm, 21/4/2022, 16:02 (GMT+7)

Thu Thủy tập nhạc cùng Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ Thu Thủy, rapper Wowy và nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư có buổi tập luyện trong phòng thu, chuẩn bị cho đêm nhạc của Ưng Hoàng Phúc, hôm 20/4.

Thu Thủy hào hứng khi được mời biểu diễn trong liveshow 'Chạm - Khoảng trời thanh xuân' của Ưng Hoàng Phúc tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ khoe vai trần khi tập nhạc cùng đàn anh.

Giọng ca 8X trong phòng thu. Thu Thủy muốn có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu thành phố hoa vào ngày 1/5.

Rapper Wowy (phải) tung hứng cùng Ưng Hoàng Phúc một tiết mục.

'Lão Đại' dự kiến mang tới liveshow của Ưng Hoàng Phúc những bản rap mới lạ, bắt tai.

Cựu thành viên nhóm 1088 cùng các khách mời chuẩn bị kỹ lưỡng cho liveshow kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật. 'Tôi muốn nhìn lại chặng đường mình đã đi qua và nói lời cảm ơn khán giả - những người luôn yêu thương, ủng hộ mình. Liveshow này là món quà tôi dành cho người hâm mộ', Ưng Hoàng Phúc nói.

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư (váy đen) hồi hộp trong lần đầu kết hợp cùng Ưng Hoàng Phúc trên sân khấu ca nhạc. Cô từng gây bất ngờ với màn song ca 'Thiên đàng' cùng rapper Wowy ở một show thời trang, tháng 10/2021.

Bên cạnh các tiết mục chung với khách mời, Ưng Hoàng Phúc sẽ solo gần 20 bài hát gắn liền tên tuổi anh như: Thà rằng như thế, Người ta nói, Có phải đã quá muộn màng, Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Tôi đi tìm tôi... trong liveshow.

Đêm nhạc 'Chạm - Khoảng trời thanh xuân' của Ưng Hoàng Phúc tổ chức vào hai ngày 1 và 2/5 tại một không gian mở, với phong cảnh lãng mạn ở thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới