Thứ hai, 10/4/2023, 10:27 (GMT+7)

Thủ thành chiếm suất bắt chính của Bùi Tiến Dũng là ai?

Trong lần đầu bắt chính cho CLB CAHN, hot boy Việt kiều Patrik Lê Giang gây ấn tượng với gương mặt điển trai, chiều cao gần 1,9 m và phản xạ tốt.

Hôm 8/4, Patrik Lê Giang có trận đấu đầu tiên trong đội hình xuất phát của CLB CAHN khi tiếp đón Hải Phòng tại vòng 5 V-League 2023. Thủ thành sinh năm 1992, có bố là người Việt Nam, mẹ người Slovakia mới gia nhập CAHN đầu năm nay sau khi chia tay CLB Pohronie (Slovakia).

Bên cạnh gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao 1,88 m, Patrik Lê Giang còn gây ấn tượng với phản xạ tốt, khả năng ra vào hợp lý, nhiều lần cứu thua cho CLB Hà Nội.

Lê Giang bị đau, phải nhờ bác sĩ chăm sóc ở đầu sau một pha lăn xả giải nguy cho cho CAHN trong hiệp một.

Với những gì đã thể hiện, Patrik Lê Giang được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội bắt chính cho CAHN, thay thế vị trí của Bùi Tiến Dũng. Hạn chế của thủ thành 31 tuổi là hiện tại vẫn chưa thể giao tiếp nhiều bằng tiếng Việt.

Patrick Lê Giang và mẹ - bà Katarina Legiangova. Patrick có một người anh trai tên Emil Lê Giang (sinh năm 1991), cũng là cầu thủ bóng đá.

Patrik và anh trai Emil (trái) rất thân thiết. Hai người từng cùng thi đấu cho CLB Zilina ở Slovakia.

Patrik thích du lịch để khám phá vẻ đẹp của các nước trên thế giới.

Thủ thành Việt kiều có thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi nhờ luyện tập chăm chỉ và chế độ sinh hoạt lành mạnh.

Ngoài đời, Patrik có tính cách vui vẻ, gu thời trang trẻ trung. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện khi còn ở Slovakia.

Patrik từng đeo băng đội trưởng đội U15, U16, U17 Slovakia. Anh cũng nhiều lần khoác áo đội U19 và U21 nước này nhưng chưa được thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Thủ thành 31 tuổi vẫn còn khả năng thi đấu cho tuyển Việt Nam nếu được HLV Troussier lựa chọn.

Anh tiết lộ lương của anh tại CLB Hà Nội cao hơn tại Slovakia nhưng đây không phải là lý do anh trở về Việt Nam thi đấu. Patrik muốn tìm kiếm thử thách mới và cống hiến cho bóng đá quê cha.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới