Thứ hai, 30/9/2024, 12:52 (GMT+7)

Thu Phương nắm tay, tựa đầu Hà Anh Tuấn

AustraliaThu Phương tình cảm thể hiện sự thân thiết với Hà Anh Tuấn trong concert của anh tại Nhà hát Opera Sydney, tối 29/9.

Thu Phương bước lên sân khấu với bộ đầm bó màu đỏ rực, tạo điểm nhấn với phần chân váy xẻ tà, hòa với không gian ngập tràn hoa hồng đỏ của concert 'Sketch A Rose'. Bộ đôi ca sĩ hai thế hệ hòa giọng qua bốn bản nhạc trữ tình 'Cô gái đến từ hôm qua', 'Cô gái ngày hôm qua', “Hai chúng ta', 'Chưa bao giờ'.

Thu Phương nắm tay và tựa đầu vào vai Hà Anh Tuấn đầy tình tứ. Chủ nhân đêm nhạc bày tỏ anh vinh dự vì trong sự kiện mang tính dấu son âm nhạc của mình, anh mời được 'mùa thu Hải Phòng' ghé chơi.

Ca sĩ tiết lộ anh chưa từng gọi Thu Phương là chị bởi cô không cho phép. Cô cũng quen gọi anh là 'chàng trai'. Hà Anh Tuấn xem Thu Phương là cô gái mùa thu, một người tiền bối quý mến anh từ những ngày mới vào nghề. 'Đến bây giờ, Thu Phương chắc chắn sẽ không phản bội Hà Anh Tuấn', anh nói.

Ca sĩ Thu Phương và nhạc sĩ Việt Anh - tác giả ca khúc 'Chưa bao giờ'.

Phát hiện ca sĩ Đoan Trang dưới hàng ghế khán giả, Hà Anh Tuấn mời cô lên sân khấu giao lưu và biểu diễn, tạo nên màn tứ ca ngẫu nhiên giữa anh, Thu Phương, Đoan Trang và nhạc sĩ Việt Anh. Hà Anh Tuấn cảm ơn người chị thân thiết âm thầm bay tới Australia dự đêm nhạc.

Hai 'chị đẹp' Thu Phương - Đoan Trang hội ngộ trên sân khấu 'Sketch A Rose'.

Sinh sống ở New Zealand, nhạc sĩ Việt Anh hạnh phúc khi gặp lại và chơi nhạc cùng những giọng ca anh yêu quý.

Đây là đêm nhạc 'Sketch A Rose' thứ hai của Hà Anh Tuấn, nối tiếp concert ở Singapore hồi tháng 6. Phục vụ không gian tràn ngập sắc hoa và hương vị quê hương, 60.000 bông hồng cùng 80 kiện thiết bị sân khấu được vận chuyển từ Việt Nam tới Australia. Hà Anh Tuấn muốn đảm bảo chất lượng trình diễn tốt nhất, như lời cam kết về sự đầu tư và cống hiến cho khán giả trong và ngoài nước.

Ca sĩ xuống khán đài hát chung với người hâm mộ. Anh mở màn concert bằng hai ca khúc 'Xin cho tôi' và 'Tuổi đá buồn' của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, gửi gắm những tình cảm đầu tiên hướng về quê hương.

180 phút của chương trình, Hà Anh Tuấn thăng hoa trong âm nhạc cùng 2.600 khán giả, làm mới nhiều bản nhạc và mang đến nhiều tác phẩm mới của các nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Vũ., Thành Nghiệp, Trần Duy Khang. Tại đây, anh công bố sẽ tổ chức concert 'Sketch A Rose' tại TP HCM vào mùa xuân 2025.

Giọng ca tuổi 40 nhận tình cảm yêu thương, nhiều món quà từ người hâm mộ. Cuối chương trình, anh cùng khán giả gửi tặng 500 triệu đồng dành cho Blue Dragon Children’s Foundation (Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh). Được thành lập từ năm 2004, tổ chức giải cứu trẻ em là nạn nhân của nạn mua bán người, đồng thời nuôi dưỡng và đào tạo nghề cho trẻ em lang thang cơ nhỡ trên đường phố Việt Nam.

Hà Anh Tuấn tâm sự: 'Tôi có rất nhiều điều muốn nói với mọi người nhưng bây giờ chẳng còn một chữ nào trong đầu. Cho phép tôi được nói hai từ 'biết ơn'. Ông bà, cha mẹ và gia đình đã cho tôi một cuộc đời, một cái tên. Bạn bè, tri kỷ và những cộng sự vào sinh ra tử trong sự nghiệp đã cho tôi niềm tin để làm nghề. Đặc biệt, khán giả đã cho tôi một sự nghiệp âm nhạc. Nhưng trên hết là quê hương và người Việt Nam đã cho tôi một hình hài, một thân phận để được đứng hát tại đây'.

Hà Anh Tuấn ôm Hoàng Dũng, ca sĩ - nhạc sĩ tài năng anh yêu mến. Anh tiết lộ đây là lần đầu Hoàng Dũng đến Australia biểu diễn. Anh mời Dũng tham gia đêm nhạc đúng như lời hẹn gặp lại khi đứng chung sân khấu 'STORII Concert 01 - Những Vết Thương Lành' năm ngoái.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh, chồng của siêu mẫu Thanh Hằng, chỉ huy dàn nhạc trong concert của Hà Anh Tuấn.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới