Thứ hai, 3/5/2021, 19:01 (GMT+7)

Thu Phượng mừng sinh nhật chồng Tây

Cuối tuần qua ca sĩ Thu Phượng tổ chức tiệc nướng ngoài trời để người thân, bạn bè và học sinh của chồng cô - anh Yvain De Bake - đến chung vui.

Anh Yvain De Bake bước sang tuổi 42 hôm 30/4. Thu Phượng chúc mừng chồng bằng bữa tiệc ấm cúng ngay trên sân thượng khu nhà nơi cô sống.

Nữ ca sĩ cho biết tiệc sinh nhật này được giữ bí mật tới phút cuối. Ban đầu, cô nói sẽ đưa cả nhà ra nhà hàng ăn tối nhưng trước đó đã lén cùng học trò chuẩn bị đồ ăn, trang trí để tạo bất ngờ cho anh.

Anh Yvain bước vào bữa tiệc với đôi mắt đỏ hoe vì xúc động. "Anh Bull (tên thân mật của chồng Thu Phượng) ngạc nhiên đến mức không thể tin nổi điều gì đang diễn ra và ánh mắt dường như đang chực trào", Thu Phượng kể về chồng.

Ông xã của Thu Phượng vỡ òa trong bữa tiệc dành cho mình. Năm nay, anh không thể về Hà Lan thăm gia đình nhưng may mắn có vợ, con gái riêng của vợ và những người bạn tại Việt Nam giúp anh cảm thấy được an ủi.

Nữ ca sĩ Sao Mai điểm hẹn tin rằng cô đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất của cuộc đời. Cô luôn muốn làm mọi điều để mang đến niềm vui cho chồng và con gái - bé Zon. Bữa tiệc ấm cúng này cũng là một điều giản dị nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa như thế.

Thực đơn sinh nhật là các món nướng.

Mọi người cùng nhau ăn uống, ca hát và thư giãn trong dịp nghỉ lễ. Thu Phượng khoe giọng với các ca khúc sở trường còn các học sinh của anh Yvain cũng không ngại trổ tài âm nhạc.

Chiếc bánh kem dễ thương dành cho anh Yvain.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới