Thứ ba, 28/3/2023, 09:32 (GMT+7)

Thủ môn U23 Việt Nam tập luyện với vết thương trên trán

QatarTối 27/3, thủ môn Đoàn Quang Huy trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương ở trận đấu với U23 UAE, phải đeo băng để bảo vệ vết rách trên trán.

Tối 27/3, U23 Việt Nam ra sân tập buổi cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Kyrgyzstan tại giải giao hữu quốc tế Doha Cup 2023. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò ông Philippe Troussier tại giải đấu. U23 Việt Nam chào đón sự trở lại của thủ môn Đoàn Quang Huy - người dính chấn thương vì lao đầu vào cột dọc trong một nỗ lực cứu thua ở trận đấu với UAE rạng sáng 26/3.

Tại buổi tập, HLV Philippe Troussier chỉ dẫn các học trò khắc phục những sai số bộc lộ trong hai trận đấu vừa qua tại Doha Cup.

Ông cũng động viên toàn đội cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình trong trận đấu cuối gặp U23 Kyrgyzstan.

Ở trận với Kyrgyzstan sắp tới, U23 Việt Nam sẽ có sự trở lại của hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa sau khi nghỉ một trận vì bị thẻ đỏ.

Kyrgyzstan được đánh giá là đối thủ vừa tầm với U23 Việt Nam bởi họ cũng để thua trong cả hai trận đầu tiên tại giải trước Kuwait và Oman.

HLV Troussier cho biết kết quả thắng thua không quá quan trọng bởi đây chỉ là một giải giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 32. Ông muốn đội cải thiện từng bước, cố gắng chơi tốt trong ít nhất 60-70 phút trước Kyrgyzstan.


Trận đấu giữa U23 Việt Nam - Kyrgyzstan diễn ra vào 20h30 ngày 28/3 theo giờ địa phương (0h30 ngày 29/3 giờ Việt Nam). Trận đấu này cũng khép lại giai đoạn tập huấn thứ tư trong tháng 3/2023 của thầy trò ông Troussier. Các cầu thủ trở về phục vụ CLB rồi sau đó một tháng tiếp tục tập trung tham dự SEA Games 32 tại Campuchia.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới