Thứ bảy, 19/6/2021, 00:03 (GMT+7)

Thủ môn 'tội đồ' Liverpool nghỉ mát với bóng hồng lạ

Thủ thành Loris Karius tắm nắng, tình tứ bên một người đẹp sexy, sau đó thừa nhận đã chia tay bạn gái Sophia Thomalla.

Thủ thành Liverpool Loris Karius đang tận hưởng kỳ nghỉ nóng bỏng ở Mykonos, Hy Lạp. Ngôi sao người Đức được trông thấy nằm phơi nắng trên du thuyền và hôn đắm đuối một người đẹp lạ mặt, không phải cô bạn gái Sophia Thomalla.

Thủ môn 28 tuổi không rời mắt khỏi thân hình gợi cảm của người đẹp. Sau khi những bức ảnh tình tứ của hai người xuất hiện trên báo, Loris Karius gây chú ý với dòng thông báo trên trang cá nhân rằng anh và Sophia đã chia tay một thời gian dài, và xin lỗi vì điều đó.

Lời thú nhận của thủ môn người Đức khiến người hâm mộ sốc. "Cậu thật điên rồ Loris", một tài khoản bình luận. Người khác viết: "Tôi đoán là không có gì trong bàn tay an toàn với cậu". Tuy nhiên cũng có người thông cảm với Loris Karius khi tình yêu tan vỡ và bị soi mói chuyện tình mới.

Giới truyền thông vẫn chưa xác định được người đẹp ở bên thủ môn Liverpool trong kỳ nghỉ là ai.

Thủ thành 28 tuổi vốn là một người đào hoa, phóng khoáng, không khi nào thiếu các bóng hồng. Trước khi hẹn hò Sophia Thomalla năm 2018, Loris Karius có cuộc tình với Hoa hậu Hamburg 2009 Annelia Alpert.

Thủ thành có mái tóc vàng lãng tử tận hưởng những ngày hè rực rỡ bên người đẹp trong khi sự nghiệp xuống dốc.

Loris Karius bị Liverpool đẩy đi theo dạng cho mượn sau hai sai lầm tệ hại trong chung kết Champions League 2018 với Real khiến The Kop thất bại 1-3. Sau hai năm thi đấu cho Besiktas, thủ môn 28 tuổi sang Union Berlin và là thủ môn dự bị.

Hợp đồng của Loris Karius với Liverpool còn đến năm 2022 nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ quay về Premier League và được trọng dụng.

Sophia Thomalla - bạn gái cũ của thủ môn 'tội đồ' cũng là gương mặt có tiếng ở Đức với nhan sắc nóng bỏng. Mùa hè 2019, xe của người đẹp từng bị fan quá khích của Besiktas phá hoại sau khi Loris Karius tuyên bố ở lại Thổ Nhĩ Kỳ thay vì về Liverpool. CĐV Besiktas vốn không ưa thủ môn này vì phong độ thất thường.

Đánh giá phiên bản mới