Thứ năm, 22/6/2023, 11:51 (GMT+7)

Thủ môn Arsenal cưới

Thủ thành Aaron Ramsdale kết hôn với tiếp viên hàng không Georgina Irwin hôm 20/6 sau 4 năm bên nhau và sắp đón con đầu lòng.

Một ngày sau đám cưới, thủ môn Aaron Ramsdale mới chia sẻ loạt ảnh trong buổi lễ ấm cúng, nhỏ gọn. 'Ông và bà. 20/6/2023', ngôi sao người Anh viết.

Chú rể còn cúi xuống hôn bụng bầu của cô dâu. Chỉ một nhóm nhỏ người thân, bạn bè Ramsdale và vợ được mời chứng kiến giây phút trọng đại của đôi uyên ương.

Thủ môn Arsenal trao nhẫn cho vợ. Aaron Ramsdale cầu hôn người đẹp đồng hương Georgina Irwin từ tháng 8 năm ngoái. Vợ hơn thủ thành người Anh hai tuổi.

Georgina Irwin là tiếp viên hàng không của hãng British Airways. Cô gặp Ramsdale năm 2019 khi anh đang khoác áo AFC Wimbledon theo hợp đồng cho mượn từ Bournemouth. Người đẹp còn đồng sở hữu hãng giày thể thao Gymnetix.

Đôi vợ chồng bên người thân và bạn bè sau đám cưới.

Trên trang cá nhân, cô dâu cũng đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn trong ngày vui. Người đẹp đổi tên trên trang cá nhân thành Georgina Ramsdale.

Loạt đồng đội trong tuyển Anh và Arsenal đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc Ramsdale.

The Sun cho biết, thủ thành sinh năm 1998 cưới khi vừa hoàn thành nghĩa vụ với tuyển quốc gia tại vòng loại Euro 2024. Đôi uyên ương có khoảng hai tuần nghỉ ngơi trước khi Ramsdale trở lại tập luyện và đi du đấu cùng Arsenal.

Đầu tháng 6, Ramsdale và hôn thê thông báo tin vui sắp có em bé đầu lòng sau 4 năm hẹn hò. 'Một nửa của em, một nửa của em. Em bé Ramsdale', thủ thành Arsenal viết chú thích video quay phản ứng của anh khi biết tin sắp làm bố.

Thủ môn Arsenal khoe tin vui sắp làm bố
 
 

Ramsdale và vợ khoe tin vui sắp có em bé đầu lòng.

Georgina đồng hành với thủ thành Arsenal tại World Cup 2022 ở Qatar.

Aaron Ramsdale sinh năm 1998, là thủ môn Arsenal và tuyển Anh. Sao 25 tuổi trưởng thành từ đội trẻ Sheffield United trước khi sang Bournemouth thi đấu ba năm từ 2017. Sau một mùa giải trở về Sheffield United, Ramsdale được Arenal chiêu mộ năm 2021. Đây cũng là năm thủ thành được gọi lên tuyển Anh.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới