Thứ bảy, 25/9/2021, 11:07 (GMT+7)

Thu Minh làm sinh nhật trước khi Singapore tái phong tỏa

Nhóm bạn của cựu người mẫu Bằng Lăng mở tiệc tại nhà hàng Italy và Tây Ban Nha để mừng sinh nhật Thu Minh, hôm 24/9.

Thu Minh
 
 

Thu Minh (áo kẻ) có buổi tối ấm cúng bên bạn bè ở Singapore. Cô cùng mọi người đến lounge phong cách Tây Ban Nha uống cocktail sau đó ăn tối ở nhà hàng Italy và tâm sự đến khuya.

Cựu người mẫu Bằng Lăng (bìa phải) cho biết đảo quốc sư tử sẽ tái phong tỏa trong thời gian một tháng, kể từ 27/9. Cô và các bạn tranh thủ thời gian bên nhau vì sắp tới sẽ phải hạn chế tụ tập.

Nhóm bạn của cô muốn tổ chức cho Thu Minh bữa tiệc đơn giản để kỷ niệm dịp đặc biệt. Họ chọn nơi yên tĩnh, có đồ ăn ngon và view đẹp để cùng tận hưởng.

Bước sang tuổi 45, ca sĩ Thu Minh có nhan sắc tươi trẻ và hình thể nóng bỏng. Cô ít hoạt động nghệ thuật từ lúc cùng chồng con ra nước ngoài, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, nghỉ ngơi, tập thể thao.

Giọng ca Đường cong gia nhập hội chị em ở Singapore qua sự kết nối của Bằng Lăng. Cô phấn khích vì tìm thấy nhiều đam mê, thú vui chung cùng các chị em trong nhóm. Hội bạn còn có á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Đoan Trang và một số thành viên khác. Họ thường xuyên gặp gỡ vào những ngày cố định trong tháng để cùng nấu nướng, làm đẹp.

Bằng Lăng đại diện chọn thực đơn cho bữa tiệc. Cô nhắm những món đặc trưng của ẩm thực Italy như spaghetti, tôm hùm, thịt viên nướng kiểu Italy...

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới