Chủ nhật, 24/7/2022, 12:52 (GMT+7)

Thu Minh khoe đường cong trên sân khấu hoa hậu

Bình ĐịnhCa sĩ Thu Minh khoe đường cong với bộ jumpsuit bó sát, cháy hết mình trên sân khấu đêm thi 'Người đẹp biển' Miss World Vietnam 2022, tối 23/7.

Thu Minh dành nhiều tâm huyết cho màn biểu diễn này với trang phục cầu kỳ chất liệu xuyên thấu phủ sequins bó sát, mái tóc buộc đuôi ngựa dài đến đầu gối và những màn vũ đạo đẹp mắt khi hát liên khúc 'Chuông gió - Bóng mây qua thềm' phụ họa cho màn trình diễn áo dài của top 38 Miss World Vietnam 2022.

Sau hơn hai năm mắc kẹt ở Singapore và không thể về nước biểu diễn, Thu Minh có nhiều cảm hứng hoạt động nghệ thuật trở lại. Nhiều người nhận xét giọng hát cô thậm chí còn nội lực hơn. Cô dự định xuất hiện thêm ở những sân khấu khác trong lần về nước này. Ông xã ngoại quốc và con trai nữ ca sĩ hiện vẫn sống ở đảo quốc sư tử.

Minh Hằng chọn phong cách đồng điệu với Thu Minh nhưng tiết chế khoảng hở so với đàn chị. Cô mang đến ca khúc 'Break The Rule'.

Tiết mục của Minh Hằng được đầu tư với hàng chục vũ công. Không chỉ biểu diễn, cô còn là thành viên ban giám khảo của cuộc thi năm nay.

Sau khi tổ chức đám cưới với ông xã đại gia, Minh Hằng không đi hưởng tuần trăng mật mà lập tức trở lại với lịch trình bận rộn. Ngoài ca hát, cô còn diễn xuất và tham gia quá trình sản xuất trong dự án 'Chị chị em em 2' do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn.

Min thể hiện sự nữ tính trên sân khấu hoa hậu với hai ca khúc 'Trên tình bạn dưới tình yêu' và 'Cà phê'.

Từ khi tăng cân, Min tự tin diện những bộ đồ quyến rũ và biểu diễn theo phong cách gợi cảm.

Kiều Loan mang đến không khí sôi động khi hát 'Dự báo thời tiết' ở màn trình diễn bikini của top 38.

Người đẹp còn kết hợp với rapper Ricky Star với ca khúc 'Thích hay yêu còn chưa biết'. Sau khi giành ngôi á hậu Miss World Vietnam 2019, cô tích cực ca hát với nghệ danh Lona Kiều Loan. Cô từng tham gia nhiều gameshow về rap để tạo dựng tên tuổi.

Sau màn trình diễn với Kiều Loan, Ricky Star khuấy động chương trình với 'Con nhà người ta'.

Trọng Hiếu thể hiện bản mashup 'Thú vị hơn vậy - Say ah' khi top 38 đồng diễn trang phục thể thao.

Nam ca sĩ tự tin cởi áo khoác, khoe cơ thể cường tráng, săn chắc giữa dàn người đẹp.

Chương trình do Hoàng Nhật Nam lên ý tưởng và làm tổng đạo diễn.

Ảnh: Team Kiếng Cận

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới