Chủ nhật, 22/10/2017, 15:20 (GMT+7)

Thu Hằng - Đức Vĩnh mâu thuẫn ngay tập đầu 'Vua đầu bếp' 2017

Không có sự ăn ý trong việc chế biến thức ăn khiến cả hai cảm thấy khó chịu khi hợp tác.

Vòng loại của mùa 5, Vua đầu bếp - phiên bản người nổi tiếng có 8 tập. 16 thí sinh chia thành 4 nhóm, trải qua nhiều thử thách khác nhau để chọn những thí sinh xuất sắc bước tiếp. 

Tập 1 thử thách kỹ năng nấu ăn và tinh thần đồng đội. Mỗi đội gồm 2 người. Nhóm nghệ sĩ đầu tiên cùng tranh tài gồm Hà Anh, Đức Vĩnh, Thu Hằng và Đỗ Hoàng Long.

Các siêu mẫu đắn đó khi được quyền lựa chọn người cùng đội.

Cuối cùng, Hà Anh chọn Hoàng Long và bày tỏ quan niệm rằng đây là một cuộc thi, cô phải cân nhắc kỹ lưỡng để mang về kết quả tốt nhất.

Trái với quyết tâm cao độ của đội đỏ, Thu Hằng và Đức Vĩnh lại cho thấy sự mâu thuẫn ngay từ lúc bắt đầu. Trước đó, Đức Vĩnh đã thẳng thắn chia sẻ “chưa bao giờ mình muốn ai phụ bếp cho mình” nên cảm thấy có điều gì đó không khớp khi phải chung đội với Thu Hằng.

Cả hai cảm thấy không hài lòng nhau từ việc nhỏ nhất như Thu Hằng thái nguyên liệu không đúng ý của Đức Vĩnh. Còn cô cảm thấy "buồn cười" vì không hiểu sao anh lại làm thế.
 

Tuy chưa có sự phối hợp ăn ý nhưng cũng không hề có bất kỳ lời qua tiếng lại nào trong căn bếp bởi Thu Hằng không muốn để cho mọi người thấy hai đồng đội có mâu thuẫn.

Trong tập này, các thí sinh “toát mồ hôi” với đề bài đầu tiên của ban giám khảo. Họ cảm thấy lo lắng, hoang mang vì phải nấu những món chưa ăn, chưa nấu bao giờ. Khi nhìn thấy nguyên liệu, Đức Vĩnh, Hoàng Long vẫn không xác định được mình sẽ làm gì với nó.

Thu Hằng - Đức Vĩnh mâu thuẫn ngay tập 1 'Vua đầu bếp' 2017
 
 

Vi Yến
Ảnh: Ân Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới