Thứ bảy, 2/9/2023, 00:03 (GMT+7)

Thời trang thảm đỏ giấu khéo bụng bầu của Lê Âu Ngân Anh

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được nhiều người khen 'không có dấu hiệu bầu bí' khi lên thảm đỏ dù đang mang thai tháng thứ sáu.

Trong chung kết Hoa hậu Đại dương 2023, Lê Âu Ngân Anh bế bụng bầu 6 tháng lên thảm đỏ. Đang mang thai, hoa hậu không e ngại lên đồ gợi cảm với váy cúp ngực xẻ tà cao, bó sát thân hình. Nhiều khán giả khen ngợi Ngân Anh vẫn có thân hình thon gọn, vòng hai không thay đổi quá nhiều.

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, người đẹp sinh năm 1995 giữ được body mảnh dẻ. Cô chinh phục các kiểu trang phục ôm vòng hai như lúc chưa bầu bí.

Trên thảm đỏ show thời trang của Vũ Ngọc và Son hồi cuối tháng 7, Lê Âu Ngân Anh sóng đôi ông xã Phan Tô Ny với mẫu đầm khoe tay, chân thon nhỏ.

Hoa hậu dùng thắt lưng để định hình vóc dáng, vì vậy không ít người bất ngờ khi biết cô đang mang bầu.

Theo Lê Âu Ngân Anh, trong 5 tháng đầu của thai kỳ, cô gần như không thay đổi về cân nặng, vóc dáng. Người đẹp vì vậy vẫn có thể mặc các trang phục như thời son rỗi. Bước sang tháng thứ sáu, phần bụng của cô mới dần nhô cao hơn.

Đồng hành cùng Hoa hậu Đại dương 2023 trong một hoạt động, mẹ bầu diện váy ôm sát, tôn đường cong và vòng hai 'không có dấu hiệu bầu bí'.

Thời con gái, Ngân Anh có body đồng hồ cát với ba vòng 87-58-96 cm. Mẫu đầm xuyên thấu không làm khó được hoa hậu cả khi mang thai.

Ở những tháng đầu mới làm mẹ, Lê Âu Ngân Anh giữ phong cách gợi cảm cùng những kiểu đầm dạ hội xẻ tà, ôm eo khi đi thảm đỏ.

Làm MC cho một sự kiện hồi tháng 4 lúc đang mang thai được vài tháng, Lê Âu Ngân Anh chọn áo dài ôm dáng, khoe bụng 'không mỡ thừa'.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới