Thứ ba, 25/10/2022, 00:03 (GMT+7)

Thời trang sexy của Thùy Tiên khi khép lại nhiệm kỳ hoa hậu

Trong những hoạt động cuối cùng trên cương vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Thùy Tiên thường chọn đồ khoe vòng một triệt để.

Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 ngày 25/10, khi cuộc thi tìm ra chủ nhân mới cho vương miện. Trong những hoạt động cuối trên cương vị đương kim hoa hậu, người đẹp luôn chọn đồ khoe hình thể.

Ở bán kết Miss Grand Interntional 2022, Thùy Tiên được khen tỏa sáng như nữ thần Mặt trời với chiếc váy tông vàng, đính kết lấp lánh. Bộ đầm xẻ ngực bạo, tôn triệt để vòng một nảy nở, quyến rũ của người đẹp.

Phát huy phong cách sexy đã thành thương hiệu, Thùy Tiên ghi dấu ấn với những bộ đầm hở bạo trong thời gian ở Indonesia.

Êkíp chuẩn bị cho người đẹp khoảng 25 bộ trang phục để đồng hành cùng các thí sinh năm nay, trong đó có nhiều mẫu váy dạ hội và cả đồ sexy cho những hoạt động ngoài trời.

Được mệnh danh là 'nữ hoàng cut-out', Thùy Tiên luôn ưu ái các kiểu váy hở ngực, khoét eo, trang phục có nhiều khoảng hở.

Dù những thiết kế được Thùy Tiên diện ở Indonesia tiết chế độ hở hơn so với lúc cô hoạt động ở Thái Lan hay Nam Mỹ, người đẹp vẫn thường gây chú ý vì độ sexy.

Sau một năm đăng quang, Thùy Tiên giữ vững phong độ ăn mặc. Cô hiếm khi mắc lỗi trang phục dù thường chọn đồ kén dáng.

Mỹ nhân 24 tuổi khoe vòng một với áo xuyên thấu không nội y trong một buổi quay hình.

Thiết kế siêu mỏng tôn hông nở giúp Thùy Tiên gây ấn tượng khi ở Bali.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tôn đường cong cùng chiếc váy hai dây o ép vòng một.

Dù có lịch trình dày đặc trong một năm đương nhiệm, Thùy Tiên vẫn giữ được hình thể gọn gàng, săn chắc, giúp cô mặc đẹp mọi kiểu trang phục táo bạo nhất.

Sau khi nhiệm kỳ hoa hậu của Thùy Tiên kết thúc, cô vẫn sẽ phát huy lối ăn mặc sexy này, tuy nhiên tùy hoàn cảnh, sự kiện mà có sự thay đổi phù hợp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới