Thứ tư, 28/2/2024, 00:10 (GMT+7)

Thời trang sánh đôi của Trương Hồ Phương Nga và Thùy Dung

Mỗi lần xuất hiện bên nhau, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga và bạn thân Thùy Dung thường chọn phong cách ăn ý nhưng vẫn có dấu ấn riêng.

Ghé thăm vườn mai ở Long An sau dịp Tết Nguyên đán, Phương Nga (trái) hiếm hoi diện crop top khoe eo thon, trong khi Thùy Dung mặc áo dài cách điệu phần cổ. Trang phục của đôi bạn thân khác nhau về phom dáng nhưng có cùng chất liệu và hướng đến hình ảnh trẻ trung.

Trước đó, cả hai đều kết hợp áo cổ trụ với quần lụa dáng suông, mang phong cách âm hưởng truyền thống khi đón Tết Giáp Thìn.

Đã gắn bó 13 năm, Phương Nga - Thùy Dung xem nhau là tri kỷ. Họ thường xuyên đồng hành cả trong công việc lẫn khi trải nghiệm các hoạt động hàng ngày.

Đôi bạn cùng mặc quần đen ống loe "đọ" chân dài. Thùy Dung có vóc dáng cao ráo, quyến rũ không kém Phương Nga nên cô ưu tiên trang phục ôm sát tôn lợi thế.

"Một chút thư giãn cho buổi tối", nàng hậu chú thích khoảnh khắc ngồi cà phê cùng bạn thân.

Những ngày cuối tuần, cả hai thường xuống phố đi dạo, dành thời gian cho các hoạt động giải trí. Trong một bức ảnh hồi đầu tháng 4/2023, Thùy Dung phối áo dệt thưa vạt lửng kèm quần jeans ống rộng.

Một tháng sau đó, Phương Nga cũng diện chiếc áo này khi đi chơi cùng cô bạn tri kỷ.

Nguyễn Đức Thùy Dung là bạn thân của Trương Hồ Phương Nga, bị cáo buộc đồng phạm với hoa hậu trong vụ án chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ. Hai cô gái bị tạm giam hơn hai năm trước khi được tại ngoại vào ngày 29/6/2017. Đầu tháng 2/2019, Phương Nga - Thùy Dung được khôi phục toàn bộ quyền công dân sau khi Công an TP HCM đình chỉ điều tra vụ án, đình chỉ bị can cho đôi bạn về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Về Trương Hồ Phương Nga, sau gần hai năm làm việc ở một hãng nội thất, tháng 4/2022, cô được bổ nhiệm làm giám đốc marketing cho công ty chuyên cung cấp sản phẩm quầy kệ trưng bày và bán hàng ở siêu thị.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới