Thứ bảy, 19/3/2022, 08:02 (GMT+7)

Thời trang sánh đôi của Phương Trinh Jolie và hôn phu

Bên chồng sắp cưới Lý Bình, Phương Trinh Jolie chuộng trang phục sexy, tôn đường cong.

Phương Trinh Jolie - Lý Bình gần đây thường chọn phong cách đồng điệu khi xuất hiện. Tham dự tiệc đính hôn của một người bạn hôm 12/3, diễn viên Sắc đẹp ngàn cân diện bộ đầm trắng của NTK Đỗ Long với thiết kế cắt xẻ, giúp cô khoe lưng trần nõn nà, eo thon cùng đôi chân dài. Lý Bình lịch lãm với áo gile, sơ mi, quần âu và giày Tây.

Cặp sao xây dựng hình ảnh uyên ương ăn vận sang trọng. Hồi đầu năm, họ cùng mặc tông màu xanh tới dự chương trình Hành trình danh vọng. Phương Trinh Jolie khoe đường cong với đầm bắt sáng khoét eo. Lý Bình mặc suit gấm khiến anh chững chạc hơn so với tuổi.

Tại một sự kiện khai trương, Phương Trinh Jolie khoe lưng trần với đầm hai dây lụa dáng suông. Lý Bình tạo vẻ lịch lãm bằng áo polo tiệp màu vải xuyên thấu, quần thô trắng. Cả hai hoàn thiện vẻ ngoài bằng đồng hồ hàng hiệu.

Ở bên bạn trai kém ba tuổi, Phương Trinh thường xuyên chọn trang phục hiện đại, giúp cô trẻ trung hơn. Cô diện bộ cánh khoét ngực, đính phụ kiện dây thắt tạo điểm nhấn. Lý Bình mặc trang phục đơn sắc với kiểu dáng đơn giản, làm nền cho bạn gái.

Trang phục đơn sắc, màu trung tính là chọn lựa hàng đầu của hai diễn viên.

Nhiều khán giả nhận xét thời trang sánh đôi của cặp sao luôn có sự tính toán, đầu tư kỹ lưỡng để tạo dấu ấn mỗi khi xuất hiện. Điều này càng thể hiện rõ sau khi họ đăng ký kết hôn.

Trang phục vải linen tạo sự trẻ trung cho cặp sao khi xuống phố.

Họ mặc trang phục tương đồng trong lễ nhận xe dịp Noel năm ngoái.

Họ diện trang phục sexy khoe body khi chụp hình thời trang. Phương Trinh cho biết cả cô và Lý Bình đều có tính cách phóng khoáng, tư tưởng hiện đại. Chồng sắp cưới chưa bao giờ thấy khó chịu về phong cách gợi cảm của cô. 'Tôi và Bình đều trân trọng vẻ khỏe đẹp, đều đam mê tập luyện, ăn uống healthy, giữ sức khỏe. Vẻ đẹp hình thể và khỏe từ bên trong quyết định sự tự tin. Và sự tự tin đó thể hiện qua những bức ảnh gợi cảm. Tôi nghĩ đó cũng là cách chúng tôi lan tỏa nguồn cảm hứng tập luyện thể thao và sống lành mạnh để có được cơ thể khỏe đẹp tới mọi người', cô nói.

Dịp Tết Nguyên đán, uyên ương mặc trang phục xưa tông trắng.

Khi đi biển, cặp sao cùng khoe body săn chắc và gợi cảm với những trang phục hút mắt. Uyên ương dự kiến tổ chức hôn lễ tại TP HCM vào tháng 4, sau ba năm yêu.

Ca sĩ tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: 'Nếu yêu thương là chuyện một người', 'Em không muốn cô đơn', 'Yêu đi', 'Nobody Like You'... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Hoạt động công việc người mẫu, anh bén duyên với phim ảnh qua dự án 'Chiến dịch chống ế' năm 2015. Những năm gần đây, anh được chú ý qua các phim 'Chồng người ta', 'Bánh Mì ông Màu 2', 'Trói buộc yêu thương'...

PV Phương Trinh Jolie - Trà đá cùng sao
 
 

Phương Trinh Jolie: 'Tôi và chồng không phung phí tiền cho đám cưới'. Video: Thiên Anh - Đình Tùng

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới