Thứ sáu, 15/7/2022, 10:41 (GMT+7)

Thời trang sân golf của Quỳnh Thư

Đam mê chơi golf, diễn viên Quỳnh Thư đầu tư nhiều trang phục màu sắc đa dạng để 'biến hóa' mỗi lần ra sân.

Quỳnh Thư khoe chân dài khi diện váy ngắn kết hợp áo kín cổ, dài tay tạo dáng trên sân golf. Bộ trang phục gồm hai màu hồng và xanh pastel tôn vẻ nữ tính của diễn viên.

Trong chuyến du lịch Đà Lạt hồi tháng 6, Quỳnh Thư không quên mang theo đồ nghề, trang phục dành cho môn thể thao quý tộc.

Trang phục chơi golf thường được may bằng chất liệu co giãn, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi.

Quỳnh Thư thường tranh thủ đi dạo, chụp ảnh khi đến các sân golf có phong cảnh đẹp.

Vốn tính điệu đà, nữ diễn viên đầu tư cả bộ cánh gam hồng ton-sur-ton với túi đựng dụng cụ chơi golf.

Quỳnh Thư nổi bật với trang phục hai màu đỏ và đen khi ra sân golf.

Mỗi lần đi chơi golf, Quỳnh Thư diện một bộ váy áo khác nhau. Cô thường chọn đồ theo phong cảnh sân golf, thời tiết và đôi khi dựa vào tâm trạng.

Quỳnh Thư phối trang phục hai màu đen - trắng đơn giản dự một giải golf ở Sài Gòn, hồi tháng 5.

Nói về sở thích chơi golf, Quỳnh Thư cho biết: 'Chơi golf không phải đơn giản cầm gậy đánh vào trái bóng mà là cả một sự tư duy. Quá trình chơi golf rèn luyện cho người chơi sức khỏe, kỹ năng thông qua các luật lệ, quy định, khả năng phán đoán đường đi của bóng. Từ đó tôi rèn được các đức tính như sự kiên nhẫn, tự lập, biết chịu trách nhiệm...'.

Nữ diễn viên nói chơi golf dễ bị đen da nhưng cảm giác sung sướng khi chinh phục được quả bóng golf khiến người đẹp quên cả nỗi sợ 'hao mòn' nhan sắc. 'Hồi xưa lúc mới tập chơi golf, tôi đánh còn chưa tốt mà cứ nghe người ta nói chơi nhiều sẽ nghiện, tôi không tin đâu. Không biết có gì mà nghiện nhưng giờ thì tôi hiểu và tin rồi', Quỳnh Thư nói.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới